Dòng sự kiện:
Doanh nghiệp từ Huế ra Hà Tĩnh trao 500 áo ấm cho trẻ em nghèo
29/12/2018 09:03:46
500 áo ấm đã được một doanh nghiệp từ tỉnh Thừa Thiên - Huế mang ra trao tận tay cho nhiều trẻ em nghèo vui xuân đón Tết ở Hà Tĩnh.

Ngày 28/12, chuyên trang An ninh tiền tệ và Truyền thông, báo điện tử Người Đưa Tin đã đồng hành cùng Công ty Đồng phục Thiên Việt (địa chỉ tại số nhà 15, kiệt 36, đường Phạm Thị Liên, TP Huế) tổ chức trao 500 áo ấm cho nhiều trẻ em nghèo ở các huyện Can Lộc, Hương Khê, Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Ngoài chuyên trang An ninh tiền tệ và Truyền thông, đồng hành cùng đơn vị tổ chức còn có Tỉnh đoàn tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Du học Leap Japan.

500 áo ấm do Công ty Đồng phục Thiên Việt trực tiếp sản xuất đã được trao tận tay cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong các trường học tại các huyện Can Lộc, Hương Khê, Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Ông Lê Đăng Thủy, Giám đốc Công ty Đồng phục Thiên Việt chia sẻ: “Đây là hoạt động thường niên của công ty chúng tôi. Mỗi độ Tết đến xuân về, thời tiết ở các vùng núi cao tỉnh Hà Tĩnh thường trở nên giá rét, không ít em nhỏ vẫn chỉ có mặc áo mỏng đến trường. Xuất phát từ đó, công ty chúng tôi đã thống nhất thành lập một quỹ riêng để chuyên sản xuất áo ấm cho các em. Rất cám ơn chuyên trang An ninh tiền tệ và Truyền thông, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Công ty Du học Leap Japan và các đơn vị truyền thông khác đã luôn đồng hành, giúp đỡ công ty hoàn thiện nghĩa cử này”.

Trước đó, thông qua nhịp cầu nhân ái của chuyên trang An ninh tiền tệ và Truyền thông, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm. Gần đây nhất, dịp khai khai giảng năm học mới, chuyên trang đã trở thành nhịp cầu nối để nhiều món quà bằng tiền mặt của nhóm thiện nguyện "Nối vòng tay lớn" đứng ra kêu gọi, quyên góp trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập trên địa bàn huyện biên giới Hương Sơn (Hà Tĩnh).

P. V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến