Dòng sự kiện:
Đối tượng truy nã vì tội lừa đảo sa lưới công an
28/05/2019 23:33:36
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt được đối tượng truy nã Lê Quang Huy, bỏ trốn sau khi có hành vi phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 28/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa bắt được đối tượng truy nã Lê Quang Huy, bỏ trốn sau khi có hành vi phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào tháng 3/2019, Lê Quang Huy (SN 1979), trú thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), rủ anh Võ Văn Diện đến gặp anh Trần Đình Tư ở phường Nam Lý, TP Đồng Hới để thuê xe ô tô đi đến thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hoá, để thăm mẹ Huy bị ốm.

Đối tượng Lê Quang Huy tại cơ quan công an

Khi tới địa điểm thuê xe, Huy kêu anh Diện ký tên vào bản hợp đồng thuê xe, sau đó điều khiển xe chở anh Diện đến thị trấn Đồng Lê. Tại đây, Huy bảo anh Diện vào nhà một người bạn chơi để Huy đi đổ xăng và ghé vào viện thăm mẹ.

Sau đó, đối tượng điều khiển xe ô tô thuê đến nhà của anh Phan Văn Tư ở xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để mượn 50 triệu đồng và giao ô tô cho anh Tư làm tin rồi chạy trốn.

Sau một thời gian không thấy Huy quay lại trả tiền và lấy xe, anh Phan Văn Tư đã giao nộp xe ô tô cho CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình để phục vụ điều tra.

Ngày 17/5, CQĐT Công an Quảng Bình đã ra quyết định truy nã đối với Lê Quang Huy, bỏ trốn sau khi có hành vi phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vào lúc 21h ngày 27/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được Lê Quang Huy khi đối tượng lẩn trốn tại TP Đông Hà (Quảng Trị).

Được biết, đối tượng Lê Quang Huy từng có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và 1 tiền án về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tuấn Đình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến