Dự án “hot” khu vực Hà Đông cam kết tiến độ thi công
20/12/2016 07:33:55
ANTT.VN - Theo đúng tiến độ dự kiến, cuối tháng 5/2017, dự án Goldsilk sẽ bàn giao cho khách hàng. Cho tới nay, Goldsilk là một trong số ít dự án tại Hà Đông đảm bảo tiến độ xây dựngnhư công bố.

Thi công ngày đêm, đẩy nhanh tiến độ

Trong lĩnh vực bất động sản, việc đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên uy tín của chủ đầu tư. Chính vì vậy, chủ đầu tư dự án Goldsilk (430, Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông)phối hợp với tổng thầu Coteccon đã áp dụng phương ántiên tiến nhất với cường độ làm việc liên tục ngày đêm để đạt tiến độ thi công cam kết.

Không chỉ bàn giao đúng thời hạn như cam kết trong hợp đồng vào tháng 11/2016, khu liền kề của dự ánGoldsilkcòn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xây dựng, thiết kế, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hứa hẹn đem đến một khu dân cư đông đúc với các hoạt động mua bán,giao thương sầm uất, nhộn nhịp.

Khu liền kề của dự án được hoàn thiện đồng bộ và bàn giao cho cư dânđúng thời hạn.

Bên cạnh đó, khu cao tầng của Goldsilk cũng được TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để kịp bàn giao vào quý II/2017.Với tiến độ thi công gấp rútliên tục 3 ca/ngày, đến nay Goldsilkđã làm lễ cất nóc và tiến hành hoàn thiện mặt ngoài tòa nhà với các công đoạn sơn lót mặt ngoài, lắp cửa sổ nhôm kính, lan can ban công, logia... Bên trong tòa nhà, hạng mục thang máy đã hoàn thiện,cửa ra vào căn hộ… đã lắp đặt xong.

Đại diện Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccon), đơn vị phụ trách thi công dự án Goldsilk cho biết, việc xây dựngvới tiến độ nhanh sẽ không ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng công trìnhbởi dự án áp dụng phương thức tổng thầu thiết kế thi công ngay từ ngày đầu. Ngoài ra, công nghệ vách trụ được thay thế cho cột trụ giúp triệt tiêu góc chết, tăng ánh sáng tự nhiên cho các phòng của dự án. Vì vậy, Goldsilk sẽ hoàn thành đúng kế hoạch mà vẫn đảm bảo chất lượng bền vững.

Hệ thống thang máy chất lượng cao đã được lắp đặt hoàn thiện. Hành lang rộng và thoáng được trang bị đầy đủ ánh sáng bên trong tòa nhà.

Tăng tốc cuối năm

Cục Quản lý nhà ở và Thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng)cho biết, thị trường bất động sản những tháng cuối năm có sự sôi động hơn so với 3 quý đầu năm. Tại Hà Nội, trong tháng 11/2016 có khoảng 1.350 giao dịch thành công (tăng 3,9% so với tháng trước). Các chuyên gia bất động sản cũng đưa ra nhận định, thời điểm cuối năm luôn có tính thanh khoản cao, đặc biệt là những khu đô thị có hạ tầng cơ sở đầy đủ, tiện ích đồng bộ và thuận lợi cho sinh hoạt.

Bên cạnh đó, nhiều yếu tố thuận lợi để đầu tư bất động sản như lãi suất tương đối thấp, nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ các ngân hàng, các quy định pháp lý và chính sách của Chính phủ đang tạo điều kiện cho đầu tư và kinh doanh bất động sản đã khiến cho thị trường bất động sản Hà Nội thời điểm cuối năm càng sôi động.

Thời điểm cuối năm, lượng giao dịch thành công của dự án Goldsilk tăng mạnh

Cũng nằm trong xu hướng đó, ngoài những chính sách hấp dẫn cho khách hàng, Goldsilk còn được người mua và giới đầu tư chú ý vì vị trí thuận tiện ở trung tâm Vạn Phúc (Hà Đông), được thừa hưởng cơ sở hạ tầng sẵn có tại khu vực với hàng loạt trường học, bệnh viện, khu mua sắm lớn. Dự án còn có hệ thống tích hợp tiện ích đồng bộ phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống như trung tâm thương mại và siêu thị cao cấp, phòng khám đa khoa quốc tế, khu nhà hàng và coffee phong cách Pháp, bể bơi trên cao, phòng tập gym, khu spa và chăm sóc sức khỏe; khu nhà trẻ, khu vui chơi và đài phun nước nghệ thuật; hệ thống cây xanh và tiểu cảnh bao quanh… Do vậy,Goldsilk luôn là dự ánđược khách hàng “săn lùng” nhất khu vực Hà Đông. Đại diện TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý phát triển độc quyền dự án Goldsilk cho biết: tính đến thời điểm này, hơn 70% tổng số căn hộ của dự án đã tìm được chủ nhân. Riêng trong hai tháng cuối năm, gần 100 căn của dự ánGoldsilk đã được khách hàng đặt mua.

Việc khánh thành cây cầu bắc qua hồ sen đi vào làng lụa Vạn Phúc, đối diện dự án Goldsilkkhông chỉ giúp cư dân Goldsilk đi lại thuận lợi mà còn mang đếncảnh quan nên thơ, không khí trong lành và tiện ích “xanh” cho cả khu vực.

Có thể nói, các tín hiệu tích cực của thị trường và chính sách càng khiến nhu cầu mua nhà tăng lên, chủ đầu tư có thêm động lực cả về tài chính lẫn thị trường để đẩy nhanh tiến độ đã cam kết với người mua. Khi hoàn thành và đưa vào khai thác, dự án Goldsilk chắc chắn sẽ mang lại những nét tích cực cho bức tranh bất động sản ở khu vực và kéo theo sự phát triển của hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển, tạo giao thương và công ăn việc làm trong khu vực Cầu Am, Vạn Phúc trong tương lai.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển nhiều dự án chung cư cao cấp như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason với tiêu chuẩn hệ giá trị “Gold”, bao gồm: Gold Quality – Gold Relax – Gold Care – Gold Future – Gold Commerce – Gold Partner. Mục tiêu của TNR Holdings Việt Nam là tạo ra những sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế, thi công cho tới quản lý, vận hành.

Từ nay cho đến ngày 25/12/2016, nhân dịp sinh nhật, TNR Holdings Việt Nam tung ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn tại tất cả các dự án.

Đối với GoldSilk, trong tháng 12/2016, TNR Holdings Việt Nam triển khai chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu đổi nhà cũ, nhà tập thể, chung cư cũ. Khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ sẽ nhận ngay nhà vào cuối tháng 5/2017; 22 tháng sau, mới phải trả 50% còn lại. Bên cạnh đó, GoldSilk còn đang được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn Xế chảnh lộc vàng, vui đón xuân sang với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe ô tô Chervolet, vàng SJC 99.99 và có cơ hội tham gia bốc thăm giải thưởng ô tô Honda City 1,5 MT trị giá 600 triệu đồng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến