Dòng sự kiện:
Du khách ấn tượng trước hành động đẹp của cán bộ Công an Đà Nẵng
23/05/2017 20:30:18
Sau đêm trình diễn lễ hội pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng, du khách đã thực sự ấn tượng trước hình ảnh các chiến sĩ Công an chung tay dọn dẹp rác sau lễ hội....

Đêm thi thứ 2 của cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2017 “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” với chủ đề Thổ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai đội thi là Nhật Bản và Thụy Sỹ đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn tuyệt vời của âm thanh và ánh sáng. 

Mặc dù Ban tổ chức cuộc thi đã có kế hoạch đảm bảo vệ sinh môi trường nhưng vẫn không tránh được tình trạng người dân và du khách đi xem pháo hoa ra về để lại rác thải bừa bãi.

 

Sau đêm biểu diễn các chiến sĩ Công an Đà Nẵng ở lại thu dọn rác.

Đêm trình diễn pháo hoa kết thúc, cũng là lúc rác thải để lại bừa bãi trên khắp các tuyến đường dẫn vào khán đài trung tâm. Cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Đà Nẵng, sau khi thực hiện xong nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự cho Lễ hội, bắt tay vào việc nhặt rác. 

Thượng tá Phạm Văn Liễu, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động cho biết: "Không chỉ thu gom rác sau lễ hội, mà chúng tôi luôn yêu cầu anh em trong quá trình làm nhiệm vụ, thường xuyên nhắc nhở người dân và du khách chú ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, bỏ rác vào thùng, đúng nơi quy định".

Hành động của cán bộ Công an Đà Nẵng gây ấn tượng tốt với du khách.

Trên thực tế, hình ảnh cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Đà Nẵng lượm rác sau mỗi đêm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế có tác động tuyên truyền rất lớn đến người dân và du khách. Chị Hà Tú Ngọc, một du khách đến từ quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, chị xúc động trước hình ảnh cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Đã Nẵng dọn dẹp rác sau lễ hội. Chị Ngọc cho rằng hình ảnh cán bộ Công an này hết sức gần gũi, thân thiện và tạo ấn tượng đặc biệt với du khách cũng như người dân.

Theo CAND

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến