Dòng sự kiện:
Diễn viên Phương Oanh: 'Quỳnh búp bê lấy đi nhiều nước mắt của tôi'
14/09/2018 20:32:08
Mới đây, diễn viên Phương Oanh - người đóng vai chính trong phim Quỳnh búp bê đã có những trải lòng với PV về bộ phim đang 'làm mưa làm gió' trên VTV và được nhiều khán giả mong đợi.

Tại một sự kiện giải trí mới đây ở Hà Nội, diễn viên Phương Oanh - người đang vào vai chính trong phim Quỳnh búp bê có mặt để chung vui cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Nhã Phương, diễn viên Hiền Hương "Nguyệt thảo mai", vợ chồng diễn viên Việt Anh, MC Thái Dũng, MC Huyền Sâm, ca sĩ Đinh Hiền Anh, ca sĩ Quỳnh Nga… cũng nhiệt tình tham gia sự kiện này.

Phương Oanh và Nhã Phương tại sự kiện.

Chia sẻ với PV về phản ứng của khán giả với phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh cho hay: "Khi phim được phát lại, phản hồi lớn nhất của khán giả là mong muốn Quỳnh thay đổi, mạnh mẽ hơn trong tính cách. Đến tập 9, sự thay đổi này là rõ rệt khi Quỳnh đã phản kháng lại My sói khiến khán giả thích thú. Khán giả thấy hả hê vì phân đoạn này và tôi thấy hạnh phúc vì điều đó".

"Đối với tôi, vai diễn này rất khó, cái khó nhất là khi diễn xuất những tập đầu, khi đó, Quỳnh búp bê mới 17 tuổi, trong đó, tôi đã 29 tuổi rồi, làm thế nào diễn xuất để mình có cách ngây ngô, sợ sệt, bị động hoàn toàn. Trong 6 tập đầu của phim tôi thấy khó nhất, để cho ra một cô gái quê mùa, không có chính kiến. 

Ngay khi ban đầu đọc kịch bản, tôi không nghĩ rằng, phim lại nhận được phản hồi của khán giả nhiều như vậy.

Tôi chỉ nghĩ rằng, đây chỉ là một bộ phim khai khác về đề tài mại dâm bình thường.

May mắn là cảm nhận của tôi về mạch phim đúng như phần đông khán giả là mọi người sẽ không nhìn vào đề tài gái mại dâm mà đằng sau đó là thông điệp khác, là cái nhìn nhân văn về số phận con người. Quỳnh búp bê đã lấy đi nhiều nước mắt của tôi" - Phương Oanh tâm sự.

Phương Oanh đang được chú ý khi vào phim Quỳnh búp bên trên VTV3.

Khi được hỏi: Là một cô gái trẻ chưa lập gia đình, vậy Phương Oanh đã làm thế nào để diễn xuất cho ra chất một người mẹ đã từng trải? Phương Oanh cho hay: "Có thể, tôi có cách đồng cảm với nhân vật, không chỉ phim Quỳnh búp bê mà nhiều bộ phim khác, tôi cũng vào vai người mẹ và việc diễn xuất này cũng không có gì bỡ ngỡ cả, cách diễn xuất của tôi giống một người phụ nữ đã từng trải, vì tôi thấu hiểu được thiên chức của một người mẹ".

Phương Oanh khoe sắc cùng các người đẹp: Đỗ Mỹ Linh, Nhã Phương, Hà Hương...

Quỳnh búp bê cũng trải lòng về việc có đại gia mời đi... uống cà phê: "Cách đây 6-7 năm thì tôi cũng nhận được những lời mời như vậy và tôi đã từ chối thẳng thừng, nhưng từ khi đóng phim này, không hiểu sao, tôi chưa nhận được lời mời nào khiếm nhã như vậy. 

Có thể, nhiều người đẹp không chịu nổi những cám dỗ, có thể do tính cách, do suy nghĩ.

Có nhiều cô gái nghĩ rằng, họ là bông hoa, sinh ra để được trưng diện, nhưng tôi lại nghĩ khác, những cái thuộc về mình, do mình tự làm nên thì mới đáng quý. Tôi không thích kiểu "ăn trắng mặc trơn", nên cuộc sống của tôi không có quá nhiều cám dỗ".

Cùng ngắm xem một số hình ảnh đẹp của sự kiện:

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến