Dòng sự kiện:
Em chồng bị người tình của chị dâu đánh chết
10/07/2018 06:30:25
Dù biết chị Yến đã có chồng nhưng Hà vẫn đến tán tĩnh chị này. Biết chuyện, anh Sáng (em chồng chị Yến) bức xúc nên xảy ra xô xát với Hà và bị đối tượng rủ nhóm bạn tới đánh chết.

Theo đó, ngày 9/7, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Tiến Hà (33 tuổi) về tội Giết người và Trần Văn Điện (26 tuổi, đều quê Hà Tĩnh) về tội Gây rối trật tự công cộng. Vụ án mạng xảy ra trước đó vào ngày 1/5/2017 tại một nhà trọ, thuộc khu phố Bình Đức 3, phường Bình Hòa, TX Thuận An (Bình Dương)

Cáo trạng nêu, trước khi xảy ra vụ án mạng, Nguyễn Tiến Hà có quan hệ tình cảm với chị Bùi Thị Yến (28 tuổi, quê hà Tĩnh). Hà thường xuyên đến phòng trọ của chị Yến tại khu phố Bình Đức 3, phường Bình Hòa để ăn uống, sinh hoạt chung.

Ngày 27/4/2017, anh Đinh Văn Sáng (24 tuổi, là em chồng của chị Yến) từ Hà Tĩnh vào thăm hai mẹ con chị Yến. Đến chiều 1/5/2017, Hà đến phòng chị Yến chơi và ở lại ăn cơm. Lúc này, anh Sáng bực tức trong người vì thấy chị dâu mình có quan hệ bất chính với người khác nên anh đã dùng một khúc cây dài gần 1 mét đánh trúng đầu của Hà.

Hà (áo đen) và Điện tại phiên tòa

Hà sau đó đã chạy vào gian bếp lấy một con dao Thái lan dài 21cm bỏ vào túi quần và điện thoại cho Trần Văn Điện đến trợ giúp. Nghe thấy bạn bị đánh, Điện rủ thêm 3 người bạn đi cùng. 

Khi đến phòng trọ của chị Yến, Điện dùng tay đẩy và đánh anh Sáng, còn Hà dùng dao đâm một nhát trúng vào vai anh Sáng. Hoảng sợ, anh Sáng bỏ chạy ra ngoài đường thì Hà tiếp tục cầm dao truy sát, đâm thêm một nhát xuyên thấu ngực khiến nạn nhân ngã gục, chết tại chỗ.

Tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tiến Hà (33 tuổi) 17 năm tù về tội Giết người; bị cáo Trần Văn Điện (26 tuổi, đều quê Hà Tĩnh) 18 tháng từ về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến