Dòng sự kiện:
‘Em chưa 18’ trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử với 107 tỷ đồng
06/05/2017 19:56:51
Bộ phim hài - lãng mạn "Em chưa 18" chính thức vượt qua kỷ lục do “Em là bà nội của anh” (2015) nắm giữ trong suốt hơn một năm qua với thành tích phòng vé đáng nể.

Theo nhà phát hành CJ CGV, tính đến hết ngày 5/5, doanh thu phòng vé của Em chưa 18 đã lên đến 107 tỷ đồng. Như vậy, tác phẩm hài - lãng mạn của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã trở thành bộ phim điện ảnh nội địa ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam.

Trong hơn một năm qua, kỷ lục đó do Em là bà nội của anh (2015) nắm giữ. Bộ phim làm lại từ Miss Granny (2011) của điện ảnh Hàn Quốc do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện có thành tích là 102 tỷ đồng.

Em chưa 18 chính thức trở thành phim Việt Nam ăn khách nhất từ trước đến nay với doanh thu 107 tỷ đồng. Ảnh: CGV.

Song, tác phẩm có sự tham gia của Miu Lê phải mất tới gần ba tháng để xác lập kỷ lục đáng nể đó. Ngược lại Em chưa 18 chỉ mới chính thức khởi chiếu từ hôm 28/4. Thành tích 107 tỷ đồng của bộ phim đã bao gồm 13,2 tỷ đồng từ các buổi chiếu sớm trước đó.

Em chưa 18 là câu chuyện lãng mạn, hài hước xoay quanh một cô nữ sinh cấp III. Sau một buổi đi bar, Linh Đan (Kaity Nguyễn) “lên giường” với chàng thanh niên đào hoa (Kiều Minh Tuấn) hơn mình nhiều tuổi.

Clip ghi lại đêm định mệnh trở thành thứ “vũ khí” để cô uy hiếp gã đàn ông, biến anh thành bạn trai bất đắc dĩ. Nhưng cả hai sớm phải đối diện với tình cảm mà họ thực sự dành cho nhau.

Dù có cốt truyện đơn giản, Em chưa 18 vẫn được đánh giá cao nhờ bầu không khí hài hước, hiện đại. Cộng thêm phần diễn xuất thuyết phục của Kaity Nguyễn và những bản nhạc phim lôi cuốn, tác phẩm điện ảnh gây ra cơn sốt từ trước, trong và cho tới sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Thành công vang dội của Em chưa 18 khiến nhà sản xuất Charlie Nguyễn lập tức thông báo anh cùng cộng sự dự kiến thực hiện Em trên 18 cho kỳ nghỉ lễ tương tự năm 2018. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu dự án mới có cốt truyện liên quan thế nào tới bộ phim vừa phá kỷ lục phòng vé Việt.

Cũng trong tuần qua, bom tấn Fast & Furious 8 chính thức vượt qua thành tích của phần bảy tại Việt Nam khi thu hơn 152 tỷ đồng. Song, bộ phim điện ảnh ăn khách nhất quốc gia Đông Nam Á hiện vẫn là bom tấn Kong: Skull Island (2017) với hơn 170 tỷ đồng.

Theo Tuấn Lương/ Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến