Dòng sự kiện:
Hải Phòng ghi nhận thêm 2 ca COVID-19 liên quan đến nữ điều dưỡng Bệnh viện GTVT
22/02/2021 17:53:19
Chiều 22/2, TP Hải Phòng ghi nhận thêm 2 ca nhiễm COVID-19 liên quan đến nữ điều dưỡng công tác tại Bệnh viện GTVT.

2 ca nhiễm COVID-19 mới được ghi nhận tại TP Hải Phòng được xác định là bạn trai và em gái của bệnh nhân Đ.T.Ph.

Cụ thể, anh N.V.Q. (SN 1994, HKTT: huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) hiện ở số 1, lô 112, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng; là bạn trai của bệnh nhân Đ.T.Ph.

Chị Đ.M.T. (SN 2001), ở thôn 4 xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng;  là em gái của bệnh nhân Đ.T.Ph.

Hải Phòng tiến hành phong tỏa nhiều khu vực, truy vết COVID-19 trên diện rộng.

Thông tin ban đầu, bệnh nhân N.V.Q. có về Cẩm Giàng Hải Dương từ ngày 3/2/2021, sau đó ra Hải Phòng. Ngày 7/2, anh Q. cùng bệnh nhân Đ.T.Ph có đi ăn ở quán bánh mỳ chảo trên đường Cát Cụt; đi siêu thị Mega Market đường Hồng Bàng; đến quán Vàng ở Cầu Đất; uống cà phê ở Hoàng Minh Thảo và đến nhà một số người quen...

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, ngày 21/2, thực hiện xét nghiệm diện rộng cộng đồng để sàng lọc phát hiện người nhiễm Sars-Cov-2 tại cơ sở y tế và cộng đồng, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã phát hiện có 1 mẫu dương tính.

Sau khi làm lại xét nghiệm, khẳng định tại Trung tâm Y tế dự phòng Hải Phòng đã cho kết quả dương tính. Bệnh nhân là chị Đ.T.Ph. (SN 1995), địa chỉ ở thôn 4, xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng.

Chị Đ.T.Ph là điều dưỡng, làm việc tại bộ phận tiếp đón bệnh nhân, Bệnh viện GTVT Hải Phòng. Hiện các nhân viên y tế Bệnh viện GTVT đã được lấy mẫu làm xét nghiệm, kết quả 87 mẫu đều âm tính.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến