Dòng sự kiện:
Giải bóng đá phủi Việt Nam Xanh lần thứ 4 kết thúc rực rỡ
18/06/2018 12:51:44
Giải bóng đá mini tranh Cup Việt Nam Xanh lần thứ 4 đã kết thúc thành công với chức vô địch thuộc về đội bóng báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung.

Đây là giải bóng đá mini thường niên do UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phối hợp với Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh cùng Trung tâm VHTT&DL huyện tổ chức với ý nghĩa chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) và ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7).

Trước đó, vào chiều 15/6, Lễ khai mạc diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo huyện Hương Sơn, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Việt Nam Xanh cùng đại diện các phòng, ban địa phương, nhiều phóng viên và VĐV của 14 đội bóng.

Ban tổ chức, đại biểu cùng các đội bóng chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc.

Tại lễ khai mạc, anh Phan Hùng Mạnh, Giám đốc Công ty 688 Đại Phú Hùng Mạnh đã tài trợ, trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là việc làm rất ý nghĩa trong giải đấu.

Giải có tất cả 14 đội bóng với có sự góp mặt của những chân sút đến từ Hà Nội, Đà Nẵng; đặc biệt có sự góp mặt của các cầu thủ trẻ SLNA, đã tạo nên một mùa giải tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần gay cấn.

Mùa giải năm nay, sự ổn định của các cựu binh được duy trì nhưng cũng không ít bất ngờ được tạo ra theo dấu chân của những tân binh như Giáo xứ Kẻ Mui, FC Phương Nam, hội Doanh nghiệp... Tuy là tân binh của giải nhưng các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, các cầu thủ đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tuy là tân binh của giải nhưng đội Giáo xứ Kẻ Mui cũng đã thi đấu hết mình, đẹp mắt.

Ở 3 mùa giải trước, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã bỏ lỡ cơ hội trở thành quán quân. Năm nay, đội bóng này đã tập hợp được nhiều cầu thủ chất lượng, xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để giành vé đi tiếp vào trận chung kết với Hội Doanh nghiệp địa phương.

Chiều 17/6, trên sân vận động Việt Anh, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật và hội Doanh nghiệp đã có trận cầu rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, hấp dẫn, dưới sự cổ vũ, reo hò của hàng trăm cổ động viên.

Trận cầu chung kết gay cấn, đẳng cấp "đốn tim" khán giả.

Với lối chơi chủ động, kết thúc hiệp 1, hội Doanh nghiệp tạm dẫn đội bóng báo Đời sống và Pháp luật với tỉ số 1-0. Nhưng bước sang hiệp 2, đội bóng báo liên tiếp có pha xuống bóng uy hiếp khung thành của đối phương, tung ra nhiều cú dứt điểm, ghi liên tiếp 4 bàn thắng.

Trải qua 50 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ giữa 2 đội đã phô diễn những đường đi bóng kỹ thuật "đốn tim" khán giả và thêm phần khẳng định chất lượng của giải đấu năm nay. Chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1, đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã vinh quang giành chức vô địch; đội Hội Doanh nghiệp giành giải Nhỉ; FC 688 và FC Club 79 đồng giải Ba.

Chức vô địch ngoài cúp, cờ lưu niệm còn được nhận số tiền thưởng 20 triệu đồng; ngoài ra, cầu thủ trẻ Thái Bảo Trung (mang áo số 07) của báo Đời sống và Pháp luật được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ban tổ chức giải chụp ảnh lưu niệm với đội vô địch.

Sau 4 mùa giải thành công tạo được tiếng vang và uy tín nhất định, giải bóng đá mini tranh Cup Việt Nam Xanh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả; được cấp ủy chính quyền và người dân địa phương ghi nhận, đánh giá rất cao về công tác tổ chức cũng như chất lượng giải đấu.

Một số hình ảnh ấn tượng trong giải đấu:

Đội hình ra quân của 2 đội báo Đời sống và Pháp luật và hội Doanh nghiệp trong trận chung kết.

 

 

Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật liên tiếp có pha xuống bóng uy hiếp khung thành của đối phương.

 

Cảm xúc vỡ òa khi phá lưới đối thủ.

Khán giả "nín thở" trước những pha bóng gay cấn.

 

Cầu thủ đội bóng Hội Doanh nghiệp giành giải Vua phá lưới 

 Cầu thủ trẻ Thái Bảo Trung (mang áo số 07) của báo Đời sống và Pháp luật được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Khánh Linh  - Phi Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến