Dòng sự kiện:
Vụ giang hồ Hải Phòng truy sát chủ nợ: Camera an ninh hé lộ hình ảnh 2 nghi can chính
13/08/2018 17:15:18
Một hộ dân trong khu tập thể An Dương, quận Lê Chân (TP Hải Phòng) đã cung cấp dữ liệu camera ghi lại hình ảnh 2 nghi can mang theo hung khí đến nhà anh Đinh Đức Nguyên, gây ra vụ truy sát dã man.

Liên quan đến vụ người đàn ông ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng bị nhóm giang hồ truy sát dã man xảy ra vào hồi tháng 7/2018, mới đây, 1 hộ dân ở gần hiện trường đã cung cấp cho công an hình ảnh nhận dạng 2 nghi can chính của vụ án.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 13/7, tại khu vực ngõ Phạm Huy Thông, đường Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xuất hiện 2 thanh niên đi trên xe gắn máy màu xanh, 1 người đi đầu trần, cánh tay để lộ những vết xăm trổ; người còn lại đội mũ bảo hiểm.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, ngay khi rẽ vào khu vực lô 3, tầng 1, khu tập thể An Dương, cách số nhà 3 (nhà nạn nhân Đinh Đức Nguyên) chừng 15m – 20m, cả 2 nghi can xuống xe tắt máy, quay đầu xe, mở cốp và lấy mỗi người 1 con dao dài, giấu kín sau cánh tay tiến về phía nhà anh Nguyên.

Lúc này, nhà anh Nguyên đang đóng cửa. Một lúc sau, 2 nghi can rời đi khi được mẹ anh Nguyên cho biết, anh này đang vắng nhà. Cũng qua hình ảnh camera an ninh, trước khi rời đi, 2 người này tỏ ra khá tức tối.

Camera an ninh của một hộ dân ghi lại hình ảnh 2 nghi can chính của vụ truy sát chủ nợ 

Đến khoảng 20h50 cùng ngày, trong lúc đang đứng ở khu vực trước cổng trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh gần nhà, bất ngờ anh Nguyên bị khoảng gần chục nam thanh niên đi xe máy, trên tay cầm súng, dao kiếm vây quanh lao đến vây quanh.  

"Một thanh niên mặc áo phông trắng, quần soóc, tay cầm điện thoại đến gần chỗ tôi và hỏi tên. Vừa trả lời mình là Nguyên, nhóm thanh niên lạ mặt rút mã tấu lao đến chém tôi. Tôi cố chạy về nhà, không may đến cổng bị vấp ngã thì bị nhóm này đuổi kịp, dùng hung khí chém nhiều nhát vào người, đặc biệt là phần chân", anh Nguyên kể lại với PV.

Về vụ việc này, Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã nhận thu thập được những đoạn camera có ghi lại hình ảnh các nghi can để phục vụ việc nhận diện và truy tìm. 

Nói về vụ án, CQĐT Công an quận Lê Chân cho hay, đây là vụ án cố ý gây thương tích. Hiện, CQĐT Công an quận này đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng TP Hải Phòng làm rõ danh tính các đối tượng gây án; đồng thời đã trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân nhưng chưa có kết luận do phải chờ bệnh án từ phía Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Tuấn Nghĩa

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến