Dòng sự kiện:
Thầy giáo lùi xe trong sân trường khiến một học sinh tiểu học tử vong
19/04/2018 20:13:06
Khi lùi xe trong khuôn viên trường tiểu học Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, thầy giáo Vi Xuân Đương đã bất cẩn để xe chèn vào 2 học sinh, khiến một bé tử vong.

Theo thông tin trên Zing.vn, vụ việc đáng tiếc xảy ra vào sáng 19/4. Giáo viên lùi xe bất cẩn là thầy giáo Vi Xuân Đương. Vụ việc khiến một học sinh tử vong tại chỗ, một học sinh khác gãy chân phải nhập viện. Chiếc xe gây ra vụ việc bị móp phần đuôi do va chạm mạnh vào bờ tường.

Trao đôi trên báo Dân trí, ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc Sở GD&ĐT Sơn La xác nhận sự việc trên. Ông Đức cho hay: "Lúc này chúng tôi chưa thể họp hội đồng xử lý hay kỷ luật bởi trước mắt phải lo cho tang lễ và sức khỏe của cháu học sinh đang đi viện".

Được biết, giáo viên gây ra tai nạn đang bị tạm giữ theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng đang khám xét hiện trường. Ảnh: Dân Việt.

Cũng theo ông Đức, quan điểm của Sở phải xử lý sự việc nghiêm minh theo quy định pháp luật. Hiện địa phương chưa có quy định cấm giáo viên đi ô tô trong trường học. Nếu trường học có mái che, có sân rộng để đảm bảo vào/ra thì giáo viên vẫn có thể đi ô tô vào trường.

Trước đó ngày 1/12/2016, tại trường Tiểu học Nam Trung Yên (Hà Nội), taxi sau khi đưa cô hiệu trưởng đến sân trường, lúc ra về đã va chạm, làm gãy xương đùi một nam sinh. Hiệu trưởng và hiệu phó sau đó bị cách chức, khai trừ khỏi Đảng vì che giấu thông tin về tai nạn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến