Dòng sự kiện:
Giấu 3.200 viên hồng phiến trong bao cao su
18/07/2018 17:48:53
Để có tiền sử dụng ma tuý và tiêu xài cá nhân, Hoàng Tuấn Vinh đã bắt xe từ Thái Nguyên vào Hà Tĩnh rồi qua Lào mua 3.200 viên hồng phiến đem về Việt Nam tiêu thụ.

Sáng nay (18/7), TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng Tuấn Vinh (SN 1986), trú tại xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên), tuyên phạt Vinh án chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy.


Bị cáo Hoàng Tuấn Vinh tại phiên tòa sáng ngày 18/7

Theo cáo trạng, vào khoảng 14h ngày 14/3, Vinh cầm 61 triệu đồng rồi bắt xe khách đi từ TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) vào huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Đến khoảng 6h ngày hôm sau, khi đến thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Vinh tiếp tục đón xe khách đi sang chợ Lạc Xao (Lào). Tại đây, Vinh gặp một người phụ nữ người Lào đã quen trước đó rồi nói "Chị lấy cho em mấy đàn ngựa" (ý nói hồng phiến) và đưa cho người phụ nữ này 60 triệu đồng.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, người phụ nữ kia quay lại đưa cho Vinh một túi nilon đựng 16 gói hồng phiến, đồng thời "bo" thêm cho Vinh 3 viên hồng phiến để dùng. Ngay sau khi nhận được hàng, Vinh đi vào nhà vệ sinh của chợ "cắn" hết 3 viên hồng phiến kia.

Sau khi "cắn hàng" xong, Vinh lấy 4 bao cao su mang sẵn trong người bỏ 4 gói hồng phiến vào rồi dùng dao lam đã chuẩn bị từ trước rạch hai bên nách áo ấm, giấu mỗi bên 2 bao rồi đón xe về Việt Nam.

Khoảng 14h30 cùng ngày (15/3), khi xe về đến Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), trong lúc đang làm thủ tục nhập cảnh thì Vinh bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện và bắt giữ.

Tại CQĐT Vinh khai nhận, do bị nghiện ma túy, để có ma túy sử dụng và có tiền tiêu xài, Vinh đã mua số hồng phiến trên để đưa về Việt Nam bán kiếm lời.

Tại tòa, Vinh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Người Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến