Dòng sự kiện:
Giúp MU vô địch, Mourinho không muốn làm việc nữa
25/05/2017 12:42:04
Manchester United đã giành danh hiệu Europa League kèm một suất dự Champions League mùa tới sau chiến thắng 2-0 trước Ajax tại sân Friends Arena.

Chiến thắng này càng có ý nghĩa, bởi nó giúp xoa dịu một phần nỗi đau của những gia đình có người thân ra đi trong vụ đánh bom nhà thi đấu Manchester cách đây hai ngày. Vụ đánh bom khủng bố kinh hoàng ở TP Manchester đã khiến 22 người chết và nhiều người bị thương.

Mourinho bên chiếc cúp Europa League.

Sau trận đấu, Mourinho cho biết MU sẵn sàng đánh đổi chiếc cúp để vụ khủng bố không xảy ra. Mourinho cũng khen ngợi các cầu thủ MU đã biết biến đau thương thành sức mạnh, “Chiếc cúp này có thể làm TP Manchester của chúng tôi vui hơn một chút không? Có lẽ. Chúng tôi phải thi đấu và làm công việc chúng tôi không thể hoãn. Các cầu thủ MU thật tuyệt vời. Họ đoàn kết và tạm quên đi nỗi đau để tập trung cho trận đấu”.

Nói về chức vô địch Europa League, Mourinho cho biết: "Đối với MU, chiếc cúp này là mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập danh hiệu của CLB. Bây giờ MU đã có mọi danh hiệu lớn nhỏ trong phòng truyền thống”.

Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU?

Về kế hoạch chuyển nhượng mùa tới của MU, Mourinho chia sẻ: “Ed Woodward (Phó Chủ tịch MU) đã có danh sách chuyển nhượng của tôi. Ông ấy biết tôi muốn gì và muốn cầu thủ nào. Công việc chuyển nhượng bây giờ là của ông ấy, của nhà Glazer và tôi chỉ việc chờ đợi. Tôi không muốn làm bất cứ việc gì nữa”.

“MU đã giành ba chiếc cúp trong một mùa giải. Tôi thật sự hạnh phúc với các cầu thủ của mình sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn của tôi tại MU. Có thể tôi là người ích kỷ nhưng bây giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi. Tôi không muốn nghĩ tới bóng đá nữa, kể cả đó là trận giao hữu quốc tế” - Mourinho nói.

Theo PLO

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến