Dòng sự kiện:
Hà Nam: 29 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm
17/08/2018 17:58:23
Khoảng 9h ngày 17/8, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, đã tiếp nhận 25 công nhân nhập viện với các triệu chứng nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Các công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm điều trị tại khoa Truyền nhiễm, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam. 

Đến khoảng 11h cùng ngày, Khoa Khám bệnh của Bệnh viện tiếp nhận thêm 4 trường hợp có cùng triệu chứng. Hiện các trường hợp này đã được phân về điều trị tại các Khoa Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Hô hấp với tình trạng sức khỏe dần ổn định, không có ca nào biến chứng nặng.

29 trường hợp nhập viện trên đều là công nhân của Công ty Trách nhiệm hữu hạn KMW, Khu Công nghiệp Đồng Văn I, huyện Duy Tiên (Hà Nam). Bà Nguyễn Thị Tâm (48 tuổi), công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn KMW đang nằm điều trị tại Khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, 18 giờ ngày 16/8, bà xuống ăn tại nhà ăn của công ty rồi đi làm tiếp.

Đến 20hcùng ngày, bà về nhà và có các triệu chứng buồn nôn, đi ngoài. Sáng 17/8, bà đi đến Công ty làm nhưng vẫn đau bụng, buồn nôn, đau đầu không thể làm được nên phải vào viện. Bà Tâm cho biết thêm, bàn ăn của bà buổi chiều tối 17/8 có 8 người, cả 8 người đều nhập viện sáng 17/8 để điều trị với các triệu chứng giống nhau.

Theo TTXVN

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến