Dòng sự kiện:
Hà Nội: Cháy 'chuồng cọp', 6 người thoát chết
06/02/2018 11:19:01
Tối 5/2, một vụ cháy xảy ra tại nhà số 567 Trương Định, quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng loạn. 6 người may mắn thoát chết trong gang tấc.

Khoảng 21h ngày 5/2, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trên phố Trương Định. Theo nhiều nhân chứng cho biết, ngọn lửa bốc lên từ tầng 1 của ngôi nhà. Trong nhà lúc đó có vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai, con gái và một cháu nhỏ.

“Khi đó, tôi thấy một đám khói đen bốc nghi ngút từ căn nhà này. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra thì 4 người đã chạy thoát được ra ngoài, còn một người đàn ông và cháu nhỏ chạy lên tầng để kêu cứu, tránh ngạt khói”, một người dân cho biết.

Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn 3 chiếc xe máy và nhiều đồ đạc. Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhiều người dân đã dùng bình cứu hỏa cùng tham gia chống cháy.

Tiếp nhận thông tin, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8 – Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội điều 2 xe chữa cháy và 1 xe cứu hộ tới hiện trường.

Sau gần hai giờ đồng hồ tích cực chống cháy, lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế hoàn toàn được vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến