Dòng sự kiện:
Hà Nội sắp có bệnh viện 'khủng' gần 200 triệu USD
26/02/2019 11:54:26
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có tổng vốn đầu tư hơn 198 triệu USD đã chính thức khai trương, góp phần mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân khu vực các tỉnh phía Bắc.

Lễ khai trương bệnh viện diễn ra vào ngày 25/2, có sự hiện diện của ông Vũ Đức Đam - Ủy viên TW Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ; GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế cùng lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, các Bộ, Ngành của Trung ương và TP Hà Nội.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam có mặt tại buổi lễ

Tại lễ khai trương, đại diện Bộ Y tế, Thứ trưởng Nguyễn Việt Tiến đã trao Giấy phép hoạt động cho Bệnh viện Đa khoa Phương Đông. Thứ trưởng kỳ vọng bệnh viện đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện trên địa bàn Thủ đô, đồng thời mở ra thêm lựa chọn mới cho người dân trong việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bệnh viện đa khoa Phương Đông chính thức nhận giấy phép hoạt động

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một đơn vị trực thuộc Intracom Group, được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn, nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho khách hàng, người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tọa lạc trên khuôn viên gần 10 hecta với tổng mức đầu tư 198 triệu USD, bao gồm các chuyên khoa mũi nhọn như: Khoa Phụ Sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại, Khoa Nội, Khoa Xét nghiệm, Khoa Khám bệnh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dược... cùng các đơn vị hỗ trợ chuyên sâu và công nghệ cao. Bệnh viện có quy mô 1.000 giường bệnh, trong đó giai đoạn 1 đi vào hoạt động với 250 giường và các phòng nội trú.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đi vào hoạt động sẽ góp phần giảm tải cho các bệnh viện công lập trên địa bàn thành phố, giúp người dân không còn phải vượt tuyến hoặc ra nước ngoài chữa bệnh, cũng như góp phần mang lại sự an tâm cho du khách quốc tế đến tham quan Hà Nội nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

 Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến