Dòng sự kiện:
Hà Nội: Đang tìm kiếm tung tích bé trai 5 tuổi cùng bé gái 10 tuổi bỏ nhà đi
26/01/2018 13:18:52
Bố bé trai cho biết, cháu bé được xác định bỏ đi cùng một bé gái 10 tuổi. Cả hai hiện nay vẫn chưa rõ tung tích.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải thông tin bé trai 5 tuổi (ở Minh Khai, Hà Nội) bỏ nhà đi từ chiều 25/1 cùng với một bé gái 10 tuổi, cả hai vẫn chưa rõ tung tích.

Theo nội dung thông tin đăng tải, gia đình bé trai có hoàn cảnh vô cùng éo le nên bố mẹ cháu phải gửi con cho bà ngoại trông giúp. Chiều 25/1, bé trai đã bất ngờ bỏ nhà đi cùng một bé gái khoảng chừng 10 tuổi.

Hinh ảnh bé trai  tuổi (áo vàng) bỏ đi cùng bé gái 10 tuổi được camera ghi lại.

Liên quan tới sự việc, anh Vũ Đức Hùng (23 tuổi, trú quận Ba Đình) cho biết, cháu bé 5 tuổi kể trên là con trai của anh. Anh Hùng cho hay, gia đình anh có hoàn cảnh vô cùng éo le nên bé gái được gửi tại nhà bà ngoại ở phường Minh Khai trông giữ.

Khoảng 17h ngày 25/1, sau khi không thấy bé ở nhà, gia đình đã phân công đi tìm và có xem nhờ được camera hàng xóm thì phát hiện cháu bé đi cùng với cháu gái khoảng 10 tuổi (gia đình bé gái này cũng đang đi tìm).

Anh Hùng cho biết, bản thân anh mồ côi cha từ nhỏ, mẹ phải đi bước nữa nên cuộc sống rất khó khăn.

Theo camera ghi lại, bé trai mặc áo vàng, không mang theo tư trang cá nhân, trên tay bé có hai hộp sữa và đi cùng một bé gái 10 tuổi đeo cặp màu hồng.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng xác nhận, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã triển khai tìm kiếm và xác minh. Tuy nhiên, thông suốt đêm 25/1 cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về hai cháu bé nói trên.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến