Hà Nội: Đường ống dẫn nước sạch Sông Đà vỡ lần thứ 19
15/09/2016 10:35:57
ANTT.VN - Tuyến đường ống nước sạch Sông Đà lại gặp sự cố tại Km21+600 trên Đại lộ Thăng Long, Công ty Cổ phần nước sạch Vinaconex (Viwasupco) buộc phải ngừng cấp nước cho 70.000 hộ dân để khắc phục để sửa chữa trong đêm.

Tin liên quan

Đường ống nước sạch Sông Đà vỡ lần thứ 19 sau vài năm hoạt động. (Ảnh: Bá Đô)

Theo thông tin từ công ty này, sự cố của đường ống nước sạch sông Đà được phát hiện trong quá trình duy tu, bảo dưỡng định kỳ hệ thống cấp nước của công ty.

“Chúng tôi đã phát hiện ra điểm xung yếu trên tuyến ống truyền tải tại khoảng Km21+600 trên Đại lộ Thăng Long” – thông báo của Vinaconex cho biết.

Ngay khi nhận được thông tin về tuyến ống gặp sự cố, Công ty Cổ phần nước sạch Vinaconex đã ngừng cấp nước từ 22h30 ngày 14/9 và cấp trở lại vào lúc 0h sáng 15/9. Đồng thời huy động người và thiết bị, máy móc đến hiện trường để xử lý.

Đây đã là lần thứ 19 đường ống nước sông Đà bục vỡ. Lần gần đây nhất ngày 11/7, đường ống bị vỡ tại Km 27+600 trên đại lộ Thăng Long (đoạn qua huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Được biết, hiện Hà Nội đã xin cơ chế đặc biệt để thực hiện tuyến ống dẫn nước thứ 3 cung cấp cho nhu cầu của người dân Thủ đô.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến