Dòng sự kiện:
Hà Nội: Làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong nhà tắm
14/06/2018 05:55:01
Nhiều người dân ngửi thấy mùi thối và phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà tắm tại phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội).

Khoảng 14h ngày 13/6, nhiều người dân sinh sống tại ngõ 44, phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) ngửi thấy mùi hôi thối bốc nồng nặc ở một ngôi nhà.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận tin báo, Công an phường Ô Chợ Dừa đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu vụ việc.

Sau khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường đã cùng người dân phá khóa cửa và phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tử vong trong nhà tắm.

Ngôi nhà xảy ra sự việc thương tâm.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Mùi hôi thối bốc lên từ ngôi nhà này từ ngày hôm qua nhưng mãi đến sáng nay người dân cùng với cơ quan chức năng phát hiện và tiến hành phá cửa. Lúc vào trong đó thì phát hiện trên bàn vẫn còn nguyên mâm cơm dang dở”.

Lực lượng pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa xác nhận và cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do đột tử. Được biết, nạn nhân đã ly hôn vợ và có con.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến