Dòng sự kiện:
Hà Nội: 'Tay không' táo tợn xông vào tiệm cướp vàng
20/06/2018 06:00:45
Khoảng 18h ngày 18/6, tên cướp xông vào tiệm vàng số 119, tổ 13, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh (Hà Nội) cướp vàng.

Chia sẻ với phóng viên báo Lao Động, chị Vũ Thị Anh (33 tuổi) chủ tiệm cho biết, trong lúc chị sắp xếp hàng thì có một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín đi vào tiệm. Người đàn ông này không đe dọa cũng không mang theo vũ khí hay bất cứ đồ vật nào. Hắn chỉ nói muốn bán tiền đô và nhân lúc chị không để ý thì cướp túi nhẫn.

Chị Vũ Thị Anh, chủ tiệm vàng bị cướp.

"Đang xem tờ tiền, tôi mở cửa tủ để cho túi nhẫn vào trong thì bất ngờ người đàn ông chồm lên giật lấy túi nhẫn, bỏ chạy. Sự việc diễn ra quá nhanh, chưa đến 2 phút khiến tôi không kịp phản ứng, chỉ kịp chạy ra ngoài hô hoán", chị Anh kể lại.

Lúc đó, anh Phạm Văn Sỹ (chồng chị Anh) lúc đó đi vắng, con trai chơi trên gác. Chị đuổi theo hai tên cướp nhưng hắn đã che biển số xe.

Cũng theo chị Anh, nhà chị có lắp camera nhưng cách đây 5 ngày, hệ thống camera bị hỏng.

Số tài sản bị mất gồm trị giá khoảng 100 - 120 triệu. Chị Anh cho biết vợ chồng chị mở tiệm vàng mới được 2 năm, khu vực xung quanh cũng chưa xảy ra trộm cắp tài sản lớn bao giờ.

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến chủ tiệm không kịp trở tay. Hai đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát sau khi đạt được mục đích.

    

Chị Phí Thanh Hoa, hàng xóm của chủ tiệm cho biết: "Lúc xảy ra vụ việc, trời vẫn vẫn còn sáng. Một tên lái xe hiệu Excier màu xanh ở ngoài cửa đợi sẵn, một tên thì vào bên trong, được vài phút sau thì 2 tên này phóng xe bỏ chạy. Lúc đầu, tôi tưởng mất xe nhưng nghe chị Anh hô thì mới biết là cướp vàng".

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm hai tên cướp.

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến