Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh đón nguồn nước uống sạch từ EKOCENTER
23/01/2018 14:09:04
Sáng ngày 23/1, tại Hà Tĩnh Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam và Tập đoàn Phú Tài Đức đã tổ chức lễ khánh thành trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER và khai trương doanh nghiệp xã hội Phú Tài Đức.

Trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER là một dự án phi lợi nhuận, thành lập tại thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, được vận hành theo mô hình doanh nghiệp xã hội, bởi công ty TNHH xã hội Phú Tài Đức. Trung tâm sẽ tập trung vào ba mục tiêu chính là: Uống nước sạch, hỗ trợ phụ nữ địa phương và tiện ích cộng đồng bao gồm nước uống tinh lọc, các sản phẩm coca – cola, tập huấn kỹ năng và đào tạo trực tuyến, dịch vụ internet, y tế, thể thao…

Theo đó, Trung tâm được lắp đặt hệ thống lọc nước với công suất 6 ngàn lít mỗi ngày để cung cấp nước uống sạch cho sinh hoạt của các hộ gia đình tại thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh. Phòng máy tính tại trung tâm cung cấp dịch vụ miễn phí cho trẻ em và phụ nữ địa phương để tìm kiếm thông tin, thực tập các kỹ năng máy tính và tham gia đào tạo trực tuyến về khởi sự kinh doanh. Từ đó, giúp nâng cao năng lực làm chủ kinh tế cho phụ nữ địa phương.

Ông Sanket Ray, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam

Ông Sanket Ray, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Chứng kiến niềm vui trên gương mặt của những người dân thôn Vĩnh An khi đón thêm nguồn nước uống sạch từ EKOCENTER, chúng tôi như được tiếp thêm động lực và sức mạnh để tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng với những giá trị bền vững..”.

Bà Nguyễn Ánh Ngà, Tổng Giám đốc Doanh nghiệp xã hội Phú Tài Đức

"Chúng tôi rất hãnh diện được hợp tác cùng Coca-Cola để điều hành trung tâm EKOCENTER tại Hà Tĩnh. Mục tiêu và sứ mệnh hoạt động của Doanh nghiệp xã hội Phú Tài Đức là phục vụ cộng đồng và mang đến những tiện ích cho cộng đồng, đặc biệt là nguồn nước uống sạch, dịch vụ y tế cộng đồng chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm miễn phí cho người dân. Qua các hoạt động đào tạo, tập huấn chúng tôi mong rằng sẽ góp phần tăng cường các kỹ năng cho người dân mà đặc biệt là phụ nữ để cải thiện cuộc sống hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”, bà Nguyễn Ánh Ngà, Tổng Giám đốc Doanh nghiệp xã hội Phú Tài Đức chia sẻ.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Phú Tài Đức đã ra mắt công ty TNHH xã hội Phú Tài Đức. Ngay tại buổi lễ, công ty đã tiến hành tập huấn khởi nghiệp cho 30 phụ nữ địa phương và cùng với Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh khám sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 400 người dân tại xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà. Nhân dịp này, Coca – Cola Việt Nam đã trao 100 phần quà Tết từ chương trình Vui Tết cùng Coca – Cola đến với người dân thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà và khám cấp thuốc miễn phí cho người dân:

 Quốc Hoàn

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến