Dòng sự kiện:
Chó 'điên' lao vào cắn 5 người rồi lăn đùng ra chết
12/04/2019 21:17:26
Một bé gái và 4 người lớn đã bị một con chó lao vào cắn với nhiều vết thương. Sau đó một ngày, con chó lăn đùng ra chết khiến nhiều người hết sức hoang mang, lo lắng.

Sự việc xảy ra vào tối 10/4, con chó của gia đình anh Phan Hữu Long, khối 4, thị trấn Tây Sơn (Hà Tĩnh) bất ngờ lao vào điên cuồng cắn 4 người dân trong đó có 1 người là em gái của chính chủ nhà. Chưa dừng lại, con chó này tiếp tục lao đến cắn bé gái Nguyễn Trần Anh Th. (5 tuổi) đang chơi ở khu vực gần đó.

Phát hiện sự việc, chủ nhà và nhiều người dân tập trung xua đuổi, bắt giữ con chó lại. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương, tinh thần hoảng loạn.

Đáng nói, một ngày sau khi cắn 5 nạn nhân bị thương, con chó “điên” lăn đùng ra chết.

Ông Phạm Hoài An, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn cho biết, sau khi nắm thông tin, chính quyền địa phương đã giao trách nhiệm cho chủ nhà phối hợp với ban Thú y, tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của bé gái 5 tuổi và 4 người dân khác bị chó "điên" lao vào cắn.

Liên quan sự việc, chị Vân, mẹ cháu Th. cho hay, do cháu Th. bị nhiều vết thương sâu ở phần mặt nên sáng hôm nay (12/4), chị đã phải tiếp tục đưa cháu ra bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để tiêm huyết thanh và tiêm phòng dại.

Trước đó, cũng tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) một con chó "điên" bất ngờ xuất hiện tại chợ trung tâm thương mại thị trấn Phố Châu rồi lao vào đám đông cắn khiến hơn 10 người bị thương.

Hồ Thắng - Ngân Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến