Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Phát hiện một nữ sinh tử vong dưới hồ nước thủy lợi
24/03/2019 20:58:25
Thấy cặp sách và đôi dép để lại trên bờ hồ Cao Thắng, xã Sơn Giang , huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), nghi ngờ có người tử vong dưới đập nước nên mọi người tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể một nữ sinh.

Tin tức từ ông Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nữ sinh tử vong tại hồ nước thủy lợi Cao Thắng.

Theo đó, vào lúc 8h30 ngày (24/3), trong lúc đi đánh cá tại hồ Cao Thắng, người dân phát hiện một cặp sách cùng với đôi dép và chìa khóa xe đạp điện để trên bờ. Nghi ngờ có người tử vong dưới hồ nên người này liền báo chính quyền địa phương xã Sơn Giang. Sau khi nhận tin báo chính quyền đã thuê người lặn và tìm thấy thi thể một nữ sinh. 

Ảnh minh họa

Qua xác minh, nạn nhân là em Nguyễn Thị Hoài T. (SN 1998), trú tại xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn. Cháu T. hiện nay đang học lớp 12C trường THPT huyện Hương Sơn.

Một người thân em T. cho biết, thường ngày T. là một học sinh ngoan ngoãn và vâng lời bố mẹ. Cái chết của em T. khiến cả gia đình bàng hoàng và rất đau buồn.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em T. về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến