Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Tiểu thương 'ra quân' kêu gọi ủng hộ nạn nhân bị bỏng
19/01/2018 13:57:23
Hàng trăm tiểu thương cùng Ban quản lý chợ Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã quyên góp ủng hộ tiểu thương Trần Thị Bình - người bị ngã vào nồi nước sôi bỏng nặng.

Trước thông tin đăng tải trên chuyên trang An ninh Tiền tệ phản ánh về hoàn cảnh của bà Bình ở khối 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị bỏng toàn thân do ngã vào nồi nước sôi không có tiền chữa trị nên vết thương ngày càng nặng thêm, toàn bộ tiểu thương và Ban quản lý chợ Phố Châu đã kêu gọi ủng hộ giúp đỡ bà Bình.

Chị Vinh một tiểu thương tâm sự: “Hoàn cảnh chị Bình hết sức vất vả, năm hết, tết đến rồi mà gặp phải tai họa không may. Hàng ngà, chị bán thịt tại chợ từ sáng sớm đến tối mịt mới về. Tôi đọc báo thấy mà không cầm được nước mắt. giờ chỉ mong sao có ai đó giúp đỡ thêm cho chị có điều kiện chữa bệnh”.

Toàn thân bà Trần Thị Bình bị bỏng nặng. Những lớp da mọng nước đang bong ra hành hạ cơ thể bà.

Theo anh Trịnh Quốc Quân cho biết mẹ anh phải thay da những nơi bỏng nặng.

Ông Hòa bán hàng ở chợ thông tin: “Là anh em tiểu thương ở chợ, chúng tôi quyên góp mỗi người một ít, nhà nhiều thì 100 ngàn nhà ít thì 5-10 ngàn. Chúng tôi mong góp được nhiều nhiều để cho bà Bình có thể chữa bệnh”.

Được biết, qua 2 ngày kêu gọi, toàn bộ tiểu thương chợ Phố Châu đã quyên góp được trên 10 triệu đồng để ủng hộ bà Trần Thị Bình.

Mỗi tiểu thương góp một ít tiền mong sao có thể giúp đỡ, hộ trợ thêm bà Bình có điều kiện chữa bệnh.

Theo ông Đoàn Lê Hưng, Chủ tịch HĐQT chợ Phố Châu thông tin: “Ngay sau khi nhận tin bà Bình bán hàng thịt ở chợ bị bỏng nặng, BQL chợ Phố Châu đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ gia đình bà 2 triệu đồng. Đặc biệt, sau khi bà Bình ổn định sức khỏe nếu còn tiếp tục kinh doanh, buôn bán ở chợ, BQL sẻ miễn toàn bộ kinh phí thuê ki ốt trong vòng 3 tháng”.

Thông tin từ anh Trịnh Quốc Quân, con trai bà Bình cho biết: “Sau 2 ngày bị bỏng, gia đình đã vay mượn được một ít tiền để đưa mẹ ra viện bỏng chữa trị. Theo các bác sỹ cho biết, mẹ anh sẽ phải điều trị dài ngày và rất tốn kém. Hiện nay các phần da ở sau lưng đã bong tróc”, anh Quân buồn bã nói.

Hoàn cảnh của  bà Trần Thị Bình rất cần được sự chung tay góp sức của cộng đồng. Mọi sự đóng góp hảo tâm xin được gửi về:

- Con trai bà Bình: Trịnh Quốc Quân

- SĐT: 0948.191.846

- Hoặc bạn đọc ủng hộ qua cái tài khoản sau: Văn phòng đại diện tại Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên – Báo điện tử Người Đưa tin, Số tài khoản: 220 0101 0767776 tại NH Maritime Bank – CN Nghệ An.

Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình bà Bình

Hồ Thắng


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến