Dòng sự kiện:
Hải Dương: Nữ nghi can đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép đã ra đầu thú
26/07/2017 14:15:43
Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, cô con dâu - nghi can vụ con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép đã ra đầu thú sau hơn 2 ngày lẩn trốn.

Sáng 26/7, trao đổi với An ninh tiền tệ, Công an huyện Kim Thành cho biết, nghi can Phạm Thị Th. (SN 1981, là con dâu) trong vụ án gây xôn xao dư luận tại địa bàn khu Tân Phú (thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, Hải Dương), sau khi xô ngã mẹ chồng từ gác xép tầng 2 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, đã ra đầu thu sau hơn 2 ngày lẩn trốn khỏi địa bàn.


Nghi can đẩy mẹ chồng từ gác xép dẫn đến tử vong là Phạm Thị Th. (SN 1981, con dâu) đã ra đầu thú sau hơn 2 ngày bỏ trốn (Hình minh họa).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h40 ngày 24/7, bà Dương Thị B (SN 1958) thấy con dâu là Phạm Thị Th. (SN 1981) đánh cháu nội trên gác xép. Thấy vậy, bà B. đi từ tầng dưới lên can ngăn thì chị Th. phản ứng sau đó xảy ra xích mích, cãi vãi.

Do cầu thang của gia đình chưa lắp lan can nên trong lúc cãi vã, chị Th. đẩy mẹ chồng ngã từ gác xép xuống tầng 1, khiến bà B. tử vong tại chỗ. Biết mẹ chồng tử vong, Th. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay sau xảy ra vụ việc, ban công an thị trấn đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, do vượt quá chức năng và thẩm quyền của của địa phương nên công an thị trấn báo cáo Công an huyện Kim Thành và Công an tỉnh Hải Dương để thụ lý giải quyết.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết như khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà B. cho gia đình lo hậu sự. Trong sáng nay, di quan của nạn nhân xấu số đã được gia đình hoàn thành lễ an táng.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết nghi can Th. là con dâu cả trong gia đình, hiện sống cùng mẹ chồng và đã có 3 người con. Hiện tại, Th. làm nghề buôn bán còn chồng lái xe ôm.

Được biết, trong quá trình sinh sống, Th. và mẹ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã do không hợp tính nhau. Có lần,k Th. đánh mẹ chồng gãy tay, phải đi điều trị tại bệnh viện.

Hiện Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Đoàn Tân – Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến