Dòng sự kiện:
Hải Dương: Nhắc nhở việc đỗ xe, chủ cửa hàng giày dép bị hành hung
23/08/2018 09:19:42
Lời qua tiếng lại giữa 2 bên, nhóm thanh niên xông vào tận cửa hàng hành hung chủ quán giầy dép ở số nhà 5, đường Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung (TP Hải Dương).

Ngày 22/8, CQĐT Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đã tiến hành triệu tập nhóm người liên quan đến việc xông vào một cửa hàng chuyên kinh doanh túi xách, giầy dép, ở số 55, đường Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, TP Hải Dương đập phá, hành hung chủ nhà để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản và cố ý gây thương tích.

Chị Nguyễn Thị Yến, chủ cửa hàng xảy ra vụ việc cho biết, khoảng 9h20 ngày 31/7, chị đến mở cửa hàng thì nhìn thấy chiếc ô tô hiệu Fortuner đỗ chắn ngang mặt trước cửa hàng nhà mình gây ảnh hưởng đến việc đi lại, kinh doanh nên có nhắc nhở với chủ phương tiện trên.

Một lúc sau xuất hiện một thanh niên nhận mình là chủ chiếc xe trên đi vào cửa hàng và chửi bới chị Yến, bắt phải đưa chìa khóa chiếc xe máy của chị đang dựng phía sau xe ô tô này để lùi xe ra ngoài.

Cô gái trẻ xông vào nhà hành hung chị Yến từ phía sau.

Tuy nhiên, giữa 2 bên xảy ra cãi cọ nhau nên chị Yến đã không đưa chìa khóa cho thanh niên này. Ít phút sau, nhóm người trên gồm 4 người (2 nam, 2 nữ) xông vào quán chửi bới, đập phá hàng và đánh chị Yến, khống chế lấy chiếc chìa khóa xe máy Vespa trong túi quần.

Ông Nguyễn Văn Quang (61 tuổi, bố đẻ chị Yến) bức xúc cho biết, sau khi thấy nhóm người này đánh con gái mình trong cửa hàng, ông chạy vào can ngăn liền bị 2 thanh niên trong nhóm ;ao vào cản trở và liên tiếp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khiến toàn bộ vùng mặt của ông chảy máu, rách mí mắt.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Hải Dương có mặt tại hiện trường tiến hành tìm hiểu vụ việc, ghi nhận lời khai các bên.

Về phần ông Quang, sau khi bị nhóm người này đánh khiến ông phải nhập viện điều trị.

Liên quan đến vụ việc, chị Nguyễn Thục Anh (SN 1996), 1 trong số 4 người xảy ra cãi vã với chủ cửa hàng giày dép trên cho biết, hôm đó (ngày 31/7), chị cùng chồng là anh Đinh Trọng Cường (SN 1994) và anh trai là Lê Anh Tùng đến uống nước ở quán đối diện cửa hàng nhà chị Yến.

Hình ảnh vụ ẩu đả trong cửa hàng giày dép (Ảnh trích xuất từ camera)

"Hôm xảy ra sự việc, xe ô tô của tôi đỗ bên cạnh mặt tiền cửa hàng nhà chị Yến, phía trước là cổng nhà hát TP Hải Dương, phía sau là xe máy của chị Yến để ở đó. Ngay sau khi chị Yến nhắc nhở thì giữa 2 bên xảy ra cãi vã dẫn đến việc ẩu đả. Tôi thừa nhận là tôi sai vì lúc đó giữa to tiếng với nhau nên tôi đã lao vào cửa hàng đánh chị Yến trước", chị Thục Anh nói.

Theo lời kể của cô gái 22 tuổi này, khi 2 bên xảy ra đánh lộn, ông Quang (bố đẻ chị Yến) thấy vậy đã chạy vào tát chị một cái. Lúc này, chồng và anh trai chị này đã lao vào cửa hàng đánh nhau với ông Quang.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho biết, hiện CQĐT đã tiến hành triệu tập các đối tượng để củng cố hồ sơ vụ việc.

Trung Anh - Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến