Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Nữ hành khách Trung Quốc dọa ‘có bom’ tại sân bay Cát Bi
03/05/2018 18:01:10
Nữ hành khách Fen Chengyu, quốc tịch Trung Quốc tuyên bố “có bom" khi làm thủ tục lên máy bay của hãng Vietjet Air tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Ngày 3/5, lãnh đạo Cảng hàng không sân bay Cát Bi xác nhận: “Vào trưa nay, có một nữ hành khách người Trung Quốc trong lúc làm thủ tục lên máy bay thì bất ngờ tuyên bố có bom”.

Nữ hành khách Fen Chengyu, quốc tịch Trung Quốc tuyên bố “có bom" khi làm thủ tục lên máy bay của hãng Vietjet Air tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). 

Nhận thấy phát ngôn này có tính uy hiếp tình hình an ninh chuyến bay và ảnh hưởng đến an toàn hàng không, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi lập tức lập tổ công tác xử lý.

Lượng lượng an ninh đã cho kiểm tra người và hành lý xách tay của nữ hành khách. Để đảm bảo an toàn, an ninh sân bay đã cho kiểm tra lại toàn bộ hành lý ký gửi của bà Fen Chengyu trên chuyến bay của hãng Vietjet Air.

Tuy nhiên, kết quả không phát hiện bom hay các đồ vật nghi vấn có chất gây nổ trong người và hành lý của nữ hành khách. Ngay sau đó Đại diện sân bay đã lập biên bản với nữ hành khách có phát ngôn trên.

Hiện tổ an ninh sân bay Cát Bi đã chuyển toàn bộ vụ việc liên quan đến phát ngôn của nữ hành khách nói trên sang cho Cảng vụ Cảng hàng không Cát Bi, đơn vị thuộc Cảng vụ hàng không phía bắc giải quyết theo quy định.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến