Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Téc xăng phát nổ, 2 thợ cưa thương vong
19/03/2018 16:15:17
Liên quan đến vụ téc xăng phát nổ khiến 2 người bị thương vong trong quá trình cưa cắt, ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) xác nhận vụ việc.

Ông Đông cho biết, vào khoảng 10h45 ngày 19/3, tại cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn, trú tại thôn Trung Hưng, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng), 2 người làm nghề thu mua phế liệu đang tiến hành cắt téc bình xăng đã qua sử dụng thì xảy ra nổ.

Hiện trường vụ nổ thương tâm.

Cả 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, một nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân còn lại được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng

Phía Công an huyện Tiên Lãng cho biết, nạn nhân tử vong được xác định là Chung Thành V. (SN 1976, trú tại phường Tràng Minh, quận Kiến An, TP.Hải Phòng), nạn nhân bị thương là Nguyễn Xuân Nh. (SN 1987, trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng).

Thông tin chúng tôi nắm được, cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn đã dừng hoạt động kể từ năm 2013. Khi ông Tuấn tiến hành thanh lý téc xăng cho các đơn vị thu mua vật liệu, 2 người thợ tiến hành cắt bình thì xảy ra sự việc trên.

Hiện phía Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân. 

Đoàn Tân - Huy Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến