Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Truy bắt đối tượng dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu nhỏ
30/07/2018 14:58:33
Ngày 30/7, Công an quận Ngô Quyền ( TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang truy bắt kẻ gây thương tích nặng cho 3 người là vợ và 2 cháu ruột.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 29/7, đối tượng Nguyễn Quốc Tú (46 tuổi), trú tại đường Phương Lưu, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đến nhà chị gái ở đường Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền để tìm gặp vợ.

Lúc này, chị Nguyễn Thị Thu Hảo (38 tuổi, vợ Tú) cùng 2 cháu ruột là Trịnh Hồng Minh (7 tuổi) và Trịnh Hồng Quang (6 tuổi) đang ăn cơm.

Cháu Minh đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại đây, Tú và chị Hảo xảy ra tranh cãi. Trong lúc to tiếng, Tú bất ngờ dồn vợ vào nhà tắm rồi rút dao nhọn cứa cổ chị này. Thấy vợ gục xuống, hắn  bình tĩnh mở cửa đi ra ngoài rồi tiếp tục xuống tay với 2 cháu bé.

Tú đã khống chế, dùng dao cứa 1 nhát vào cổ bé Minh rồi tiếp tục vung dao gây ra thương tích ở vùng cổ bé Quang.

Khi kẻ này chạy ra ngoài đường, một số hàng xóm quanh khu vực phát hiện sự việc đã tiến hành vây bắt nhưng do đối tượng manh động, liên tục cầm dao có dính máu doạ giết ai tiến lại gần nên mọi người không dám áp sát. 

Sau đó, Tú khống chế, cướp xe của một người đi đường rồi bỏ trốn. Còn các nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện, lực lượng Công an quận Ngô Quyền đang khẩn trương truy bắt Tú để điều tra vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến