Dòng sự kiện:
Hàng chục học sinh lớp 3 phải nhập viện sau khi uống trà sữa
21/05/2018 15:45:13
Cơ quan chức năng đã lập biên bản và lấy mẫu trà sữa các em đã uống để làm rõ nguyên nhân khiến 19 em học sinh lớp 3, trường Tiểu học Trần Phú (TP Quảng Ngãi) phải nhập viện.

Trao đổi trên báo Người lao động, cô giáo Đỗ Thị Thanh Liêm, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, trường Tiểu học Trần Phú, cho biết khoảng 8h sáng 21/5, lớp 3B có tổ chức liên hoan cuối năm và mỗi em học sinh được phát một ly trà sữa do hội phụ huynh đặt mua tại một cơ sở bán trà sữa ở đường Ngô Quyền, TP Quảng Ngãi.

Sau hơn 15 phút uống trà sữa, nhiều học sinh lớp 3B có triệu chứng nôn ói, đau bụng, nhức đầu… các giáo viên đã khẩn trương đưa các học sinh đến cấp cứu tại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi.

Nhiều học sinh lớp 3B, trường Tiểu học Trần Phú (TP Quảng Ngãi) phải nhập viện cấp cứu sau tiệc liên hoan. Ảnh: Tử Trực

Thông tin về vụ việc trên, bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến, Giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 50 học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Trần Phú, TP Quảng Ngãi cấp cứu vì có các triệu chứng khó chịu, nôn ói...

"Sau khi khám, xét nghiệm, có 19 học sinh phải nhập viện điều trị. Hiện sức khỏe của các em đã tạm ổn", ông Tuyến cho hay.

Theo bác sĩ Tuyến, nhiều khả năng các em học sinh bị ngộ độc do uống trà sữa nhiễm khuẩn.

Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết thêm, liên quan đến việc đại diện phụ huynh tự ý mang trà sữa đến cho 50 học sinh lớp 3B, cô Đỗ Thị Thanh Liêm khẳng định đã không đồng ý việc này.

Theo cô Liêm, tại buổi họp phụ huynh lớp 3B vào ngày 20/5, cô Liêm đã không đồng ý khi nghe hội phụ huynh đề xuất mua trà sữa mang đến lớp cho các em liên hoan. Tuy nhiên đến sáng 21/5, đại diện phụ huynh lớp 3B vẫn mua trà sữa, đông sương đến lớp phát cho các em dẫn đến vụ việc trên.

Hiện, cơ quan chức năng đã lấy mẫu trà sữa các em đã uống để làm rõ nguyên nhân.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến