Dòng sự kiện:
HappyCook gửi về vùng lũ Hà Tĩnh nhiều đồ dùng giá trị
24/11/2020 08:30:21
Công ty HappyCook đã thông qua Tạp chí Đời sống và Pháp luật gửi nhiều đồ dùng nhà bếp giá trị, giúp đỡ nhân dân vùng lũ ở địa bàn tỉnh Hà Tĩnh sau những mất mát vừa qua.

Trước những khó khăn, mất mát do thiên tai gây ra tại các tỉnh miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua, mới đây, Công ty TNHH HappyCook tại TP HCM vừa chuyển về VP Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung.

Số đồ dùng nhà bếp gồm: 360 chiếc nồi inox 3 đáy, thau inox các size, chảo lẩu... và rất nhiều đồ dùng có giá trị khác. Toàn bộ số hàng này đã được Công ty vận tải Thọ Lam vận chuyển miễn phí từ TP HCM về Hà Tĩnh.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung tiếp nhận hàng từ Công ty HappyCook 

Thông qua đại diện đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung, số đồ dùng nhà bếp trên sẽ được phân bổ và cấp phát kịp thời đến bà con vùng lũ trong những ngày tới. Đối tượng ưu tiên là những trường học bán trú (nấu đồ ăn cho học sinh) và các gia đình vừa bị lũ lụt trôi hết đồ dùng.

360 chiếc nồi inox 3 đáy, thau inox các size, chảo lẩu... và rất nhiều đồ dùng có giá trị khác

Từ đầu tháng 9/2020 đến nay, tình hình mưa lũ ở các tỉnh miền Trung diễn biến hết sức phức tạp gây thiệt hại lớn về người và tài sản của người dân. Thiên tai đã làm hàng trăm người chết, mất tích, khoảng 112.000 ngôi nhà bị sập đổ, cuốn trôi, ngập và hư hỏng. Tổng giá trị thiệt hại về tài sản do thiên tai gây ra ước tính so bộ hơn 2,8 nghìn tỷ đồng.

Trong đó, trên địa bàn Hà Tĩnh, mưa lũ đã làm 6 người chết; trên 3.700 nhà ở bị hư hỏng; phần lớn gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi; gần 7 ngàn ha diện tích lúa mùa, cây ăn quả và nuôi trồng thủy sản, rau màu bị hư hại, mất trắng; hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học, y tế, nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh bị hư hỏng nặng; tổng thiệt hại gần 5.500 tỷ đồng.

Hy vọng, món quà tuy nhỏ từ HappyCook sẽ góp phần làm giảm bớt những khó khăn của nhân dân vùng lũ Hà Tĩnh đang gánh chịu.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến