Dòng sự kiện:
Harry Kane vượt mặt Ronaldo và Lukaku trong cuộc đua vua phá lưới
24/06/2018 22:11:01
Cú hattrick vào lưới đội tuyển Panama đã giúp Harry Kane tạm thời vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo và Lukaku tại World Cup 2018.

Kết thức lượt trận thứ 2, đội tuyển Anh vừa có trận đấu nhấn chìm đội tuyển Panama với tỉ số không tưởng 6-1. Trong đó, Harry Kane đóng góp cú hattrick, Stones có cú đúp và 1 bàn thắng đẹp mắt cho Lingard.

Trong trận đấu với tuyển Panama, nhiều người đánh giá Harry Kane không chỉ hay mà còn may. Cả 3 bàn thắng mà Harry Kane ghi được đều khá dễ dàng, trong đó có 2 bàn trên chấm 11m và 1 bàn đến từ tình huống bóng đập vào gót chân Kane lăn vào lưới sau cú sút xa của Loftus-Cheek.

Harry Kane đang thi đấu thăng hoa (Ảnh: Reuters)

Tại sân chơi lớn nhất hành tinh trên đất Nga, Harry Kane đã có tới 5 bàn thắng sau 2 lượt trận, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 5 bàn, hơn chính Ronaldo và Romelu Lukaku 1 bàn.

Hattrick vào lưới tuyển Panama, Harry Kane cũng trở thành cầu thủ thứ ba của tuyển Anh ghi hattrick trong một trận đấu của vòng chung kết World Cup, trước đó Geoff Hurst ghi 3 bàn ở chung kết (năm 1966) và Gary Lineker 3 lần sút tung lưới Ba Lan (năm 1986). 

Hiện tại, sau 2 vòng đấu, tuyển Anh đã có được 6 điểm và giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Và với phong độ hiện tại của tiền đạo chủ lực Harry Kane, người hâm mộ có quyền hi vọng đội bóng Tam sư sẽ tạo nên bất ngờ lớn tại World Cup 2018. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến