Dòng sự kiện:
Hé lộ nguyên cháy nhà máy kẹo Tràng An khiến 3 công nhân thiệt mạng
26/12/2017 20:50:37
Ngày thứ 3 sau khi xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến 3 công nhân tử nạn, thi thể nạn nhân cuối cùng mới được tìm thấy. Nguyên nhân vụ cháy cũng đã được xác định.

Chiều 26/12, thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ cháy nhà máy kẹo Tràng An tại TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã được tìm thấy. 

Tại thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, chỉ còn sót lại một phần thi thể.

Thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy trong trạng thái nát vụn thương tâm

Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc sở cảnh sát PCCC Thanh Hóa cho biết, đây là phần hài cốt của nữ công nhân Dương Thị Tâm (SN 1994), trú tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân vụ cháy là do nổ lò nướng bánh, gây cháy toàn bộ nhà máy.

Như đã đưa tin trước đó, vụ cháy xảy ra vào sáng ngày 24/12, khi đó các công nhân mới vào ca buổi sáng thì nghe tiếng phát nổ lớn ở khu vực lò nướng bánh, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ nhà máy khiến các công nhân náo loạn bỏ chạy. Tuy nhiên, có 3 công nhân xấu số không kịp chạy thoát đã bị mắc kẹt lại và tử nạn, còn 2 công nhân khác bị thương nặng hiện đang được đưa đi cấp cứu tại hà Nội.

Ngay khi sự việc xảy ra, hàng trăm chiến sĩ của lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cùng với lực lượng Lữ đoàn Pháo binh 368, Quân đoàn I đã tích cực tìm kiếm, lật từng mảnh vỡ trong đống đổ nát suốt 3 ngày để tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

2 nạn nhân đã được tìm thấy trong tối ngày 24 và sáng ngày 25/12 trước đó. Cho đến chiều 26/12, thi thể cuối cùng mới được tìm thấy. Phần thi thể này sẽ được lấy mẫu đưa đi xét nghiệm AND trước khi bàn giao cho gia đình nạn nhân tổ chức an táng.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ 4000m2 nhà xưởng khiến doanh nghiệp bánh kẹo Tràng An thiệt hại ước tính khoảng 80 tỷ đồng.

Được biết nhà máy đi vào hoạt động từ năm 2014, có khoảng 300 cán bộ công nhân viên làm việc.

Lương Diễn
 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến