Dòng sự kiện:
Hoảng hồn phát hiện rắn ‘bạch tạng’ nằm góc sân nhà
22/09/2016 14:24:32
Cả thân con rắn chỉ một màu trắng toát nhưng trông rất hung dữ khiến cho tất cả mọi người đều ngạc nhiên, tuy nhiên không ai xác định đây là con rắn gì.
Vào trưa ngày 21/9, khi đi làm về, anh Bùi Đức Dũng (SN 1990) trú tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An) bỗng hoảng hốt phát hiện một con rắn nằm ở góc sân nhà. Sau khi bình tĩnh, anh Dũng dùng gậy định đưa con rắn ra vườn thì nhận ra con rắn này có những đặc điểm khác thường.

Con rắn lạ được anh Dũng phát hiện ở góc sân

Theo quan sát, con rắn này toàn thân trắng bạch, to bằng ngón tay cái, dài khoảng 50cm. Tuy nhỏ nhưng con rắn trông rất hung dữ, sẵn sàng xông vào cắn người.

 

Điều ngạc nhiên là anh Dũng không xác định được đây là loại rắn gì, chưa bao giờ anh thấy con rắn nào màu trắng như vậy. “Tôi sống ở nông thôn, xung quanh đây cũng đồi núi nên cũng thấy nhiều loại rắn. Tuy nhiên chưa bao giờ thấy con rắn như thế này”, anh Dũng cho biết.

Toàn thân con rắn trắng bạch

Sau đó anh Dũng đã đưa con rắn đi hỏi nhiều người, nhưng cũng không ai biết đây là con rắn gì. “Chắc nó bị đột biến gen, giống bệnh bạch tạng ở người chăng”, anh Dũng phỏng đoán.

Hiện, rất nhiều người nghe tin anh Toàn bắt được con rắn lạ nên tò mò đến xem. Có người bảo đây là rắn bạch xà, lại có người cho rằng đây là rắn màu… Tuy nhiên vẫn không ai dám khẳng định thực sự đây là loài rắn gì.

Anh Ngọc
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến