Dòng sự kiện:
HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi có được rất nhiều bài học'
28/05/2017 17:51:32
U20 Việt Nam không thể giành quyền vào vòng knock-out trong lần đầu dự U20 World Cup, nhưng huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Sau trận gặp U20 Honduras, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phát biểu: "Tôi học được rất nhiều bài học. Nhiều người đã ngạc nhiên về khả năng của U20 Việt Nam. Tôi nghĩ giải đấu này chúng ta đã làm tốt. Các cầu thủ có 1 điểm đầu tiên ở U20 World Cup, vượt qua mong đợi của chúng ta".

U20 Việt Nam thể hiện tinh thần thi đấu rất đáng khen ngợi tại U20 World Cup. Ảnh: Tiến Tuấn.

Vị thuyền trưởng U20 Việt Nam chia sẻ thêm: "Chúng tôi chơi tốt nhưng rất tiếc không thể đi tiếp. Đặc biệt trong trận đấu đầu tiên với U20 New Zealand, chúng ta đã chơi tốt. Các cầu thủ cố gắng tấn công ghi bàn nhưng may mắn không mỉm cười".

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U20 Việt Nam có rất nhiều quyết tâm và động lực, nhưng lần đầu tiên tham dự World Cup nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Ông tin tưởng rằng sau U20 World Cup 2017, các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm thi đấu về cả kỹ thuật và tinh thần.

Vị thuyền trưởng người Khánh Hòa tiết lộ: "Vài cầu thủ có thể tham gia đội U22 dự SEA Games tại Malaysia vào tháng 8 năm nay. Chiến lược của chúng tôi là lứa U20 này hướng đến SEA Games 2019, vì thế SEA Games 2017 là nơi để rèn luyện cho các cầu thủ".

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn bật mí lứa cầu thủ U20 này là chuẩn bị bước đầu cho năm 2019. "Tôi là huấn luyện viên và người hướng dẫn, nên sau đợt này tôi có nhiều kinh nghiệm và sẽ báo cáo cho VFF để đưa ra chiến lược tiếp theo hướng tới các giải đấu năm 2019 và các kế hoạch phát triển nền bóng đá trẻ nước nhà", ông Tuấn cho hay.

Trong khi đó, huấn luyện viên của U20 Honduras dành lời khen ngợi cho U20 Việt Nam và tiền vệ Quang Hải. Ông chia sẻ: "Tôi cảm ơn các cầu thủ vì giành chiến thắng. Chúng tôi bắt đầu World Cup khi gặp U20 Pháp rất mạnh ở trận đầu tiên, rồi thua trận thứ hai. U20 Việt Nam là một đội tuyển tốt và hy vọng được cùng đi vào vòng trong với nhau nhưng điều này đã không xảy ra".

Thông số của trận đấu, U20 Honduras có số pha phạm lỗi gấp đôi U20 Việt Nam (18 so với 9). Đồ họa: Trí Mai.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến