Dòng sự kiện:
HLV Hữu Thắng: VFF biết nếu tôi có mặt tôi sẽ nói tất cả sự thật
18/09/2017 11:15:09
HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng ông không hề biết có cuộc họp báo sau buổi làm việc cùng VFF về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 và 2 năm qua, VFF không góp ý gì với ông.

Bức xúc với những gì VFF truyền đạt tới người hâm mộ về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, nhà cầm quân xứ Nghệ vừa có những chia sẻ liên quan đến vụ việc này.

Chia sẻ trên báo Người lao động, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông hoàn toàn không biết có cuộc họp báo do VFF tổ chức hôm 12/9; một số phát biểu liên quan đến ông tại cuộc họp báo là thiếu trung thực.

Từ trái sang phải: Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Chủ tịch Hội đồng huấn luyện quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và HLV trưởng tạm quyền Mai Đức Chung

"Tôi hoàn toàn không biết có cuộc họp báo sau đó, nếu được thông báo thì tôi đã tham dự vì tôi không phải là người trốn tránh trách nhiệm. Họ đã có những phát ngôn không đúng sự thật khi tôi không có mặt. Như vậy là họ đã sắp xếp trước hết rồi. Họ biết nếu tôi có mặt trong cuộc họp báo, truyền thông có hỏi, tôi sẽ nói tất cả sự thật”, Hữu Thắng nói.

Về thông tin, theo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và các nhà chuyên môn của VFF luôn ở bên cạnh, thường xuyên góp ý với HLV Hữu Thắng về các vấn đề lực lượng, tâm lý, đặc biệt khi đội hình chính – phụ không chênh lệch trình độ nhiều, HLV Hữu Thắng cho hay đó là sự bịa đặt. 

Trong suốt thời gian thi đấu ở SEA Games 29 chỉ có một lần tôi làm việc chuyên môn với Tổng thư ký VFF và cũng là Trưởng đoàn Lê Hoài Anh với ông J. Gede – Giám đốc kỹ thuật VFF trước trận VN gặp Thái Lan. Tuy nhiên nội dung cuộc họp là nghe ông Gede phân tích điểm mạnh và điểm yếu của hai đội Malaysia, Myanmar – 2 đối thủ chúng ta có thể gặp ở bán kết. Sau đó ông Gede quay trở lại VN vì bận việc với đội U18. 

HLV Hữu Thắng: Tôi không bao giờ né tránh trách nhiệm

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ về việc nếu được mời dự họp báo, ông sẽ nói gì? HLV Hữu Thắng nói: Tôi nghĩ mình sẽ phát biểu công khai mọi chuyện để dư luận rộng đường đánh giá hơn. Gần hai năm làm HLV trưởng đội tuyển VN, người hâm mộ cũng đánh giá hết cái tôi làm được và chưa được cho bóng đá VN.

Về nguyên nhân khiến U-22 VN không vượt qua được vòng bảng tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng cho biết: Nếu trận U-22 VN - Indonesia ở lượt áp chót vòng bảng Tấn Tài ghi bàn ở phút cuối cùng thì cục diện đã khác rồi. U-22 VN không giải quyết được trận gặp Indonesia nên đến trận gặp U-22 Thái Lan, tâm lý cầu thủ bị căng cứng và xảy ra những điều ngoài dự định của chúng ta. Đã chọn nghề HLV thì tôi phải chấp nhận, vinh nhục luôn song hành với nhau.

“Hai năm không phải là thời gian dài với một HLV đội tuyển quốc gia. Trong thời gian đó tôi đã dùng nhiều thời gian và công sức để xây dựng lối đá cho đội tuyển VN. Đến thời điểm này lối chơi đã được định hình nhưng tiếc là chưa thực sự hoàn thiện thì tôi phải dừng công việc. Đây là điều tôi cảm thấy tiếc nuối nhất”, Vị HLV chia sẻ thêm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến