Dòng sự kiện:
HLV Mai Đức Chung giải thích hai trường hợp gây tranh cãi khi triệu tập ĐT Việt Nam
28/08/2017 21:40:04
HLV Mai Đức Chung đã chốt lại danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019. HLV này đã giải thích lý do gọi hai cầu thủ gây tranh cãi là Phí Minh Long và Mạc Hồng Quân.

Chiều nay 28/8, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF đã công bố HLV Mai Đức Chung dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Campuchia và công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019.

Trong danh sách này, các cầu thủ của HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn nhưng Đông Triều, Hồng Duy không được triệu tập.

Các cầu thủ trẻ của U20 Việt Nam tiếp tục có mặt ở đội tuyển lần này gồm Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Danh sách này cũng có hai sự thay đổi so với thông tin trước đó. Do Quế Ngọc Hải vừa bình phục chấn thương, không đảm bảo phong độ 100% nên Huỳnh Tấn Sinh được gọi thay thế. Thủ môn Phí Minh Long cũng được gọi thay Huỳnh Tuấn Linh dù vừa mắc sai lầm ở SEA Games 29.

Giải thích về quyết định gọi Phí Minh Long, ông Chung 'xe ca' cho biết Minh Long là thủ môn trẻ, có tài năng nên được gọi để dìu dắt thêm. Được gọi lên đội tuyển cũng không có nghĩa là Minh Long được bắt chính bởi hiện Đặng Văn Lâm đang có phong độ rất ấn tượng.

Ông Chung cũng giải thích lý do triệu tập tiền đạo Mạc Hồng Quân bởi ông tham khảo ý kiến của lãnh đạo Than Quảng Ninh. Lãnh đạo đội bóng này cho biết thời gian qua, Hồng Quân có phong độ rất cao trong các buổi tập của đội.

HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ có sự thay đổi nhỏ về lối chơi của đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách của Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội vào ngày 29/8 tới tại Hà Nội thay vì TP. HCM như dự định ban đầu. Ngày 2/9 đội sẽ lên đường sang Campuchia chuẩn bị cho trận đấu với nước chủ nhà. 

Danh sách đội tuyển Việt Nam: 

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nọi FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa). 

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL). 

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh). 

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.Đà Nẵng).

Tâm Hằng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến