Dòng sự kiện:
HLV U20 New Zealand rủ ông Tuấn “con” đấm bốc
21/05/2017 19:45:32
Khi tiến tới bắt tay nhau, HLV U20 New Zealand, ông Darren Bazeley đã gửi lời thách đấu đấm bốc tới người đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn, nhưng đã bị từ chối.

Thực ra, đó chỉ là một câu nói đùa của chiến lược gia người Anh, với mục đích tạo không khí vui vẻ, nhưng cũng không kém phần căng thẳng trước trận ra quân ngày mai. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất nghiêm túc: “Xin lỗi, đây là bóng đá chứ không phải đấm bốc”.

HLV U20 New Zealand gửi lời thách đấu đấm bốc tới HLV Hoàng Anh Tuấn, nhưng đã bị từ chối

Cả U20 Việt Nam và U20 New Zealand đều xác định sẽ có điểm, thậm chí giành chiến thắng trong trận ra quân tại giải U20 thế giới ngày mai, khi đối thủ được đánh giá “vừa miếng”. Nếu cả hai hoàn thành được mục tiêu của mình, sẽ dễ thở hơn nhiều ở bảng E.

Trả lời báo chí trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng sự chuẩn bị kỹ cùng tinh thần thi đấu quyết tâm của các cầu thủ sẽ giúp U20 Việt Nam đạt kết quả tốt nhất trong trận ra quân.

Trong khi đó, HLV U20 New Zealand, ông Darren Bazeley, lại dành những lời khen ngợi tới đối thủ, đồng thời khẳng định sẽ không chủ quan: “Đây không phải là trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã động viên cầu thủ và hy vọng rằng họ sẽ có màn thể hiện tốt trước U20 Việt Nam.

Chúng tôi sẽ thi đấu rất cẩn trọng, ngoài tấn công tôi cũng nhắc các học trò phải chủ động phòng ngự và không chủ quan trước U20 Việt Nam”.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày mai (22/5, giờ Việt Nam), tại Cheonan, Hàn Quốc.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến