Dòng sự kiện:
HLV Zidane lại có động thái khiến Mourinho 'mất ăn, mất ngủ'
10/09/2018 17:39:25
HLV Zinedine Zidane vừa gián tiếp xác nhận khả năng dẫn dắt M.U thay Jose Mourinho khi khẳng định rằng, ông sẽ sớm trở lại với công việc huấn luyện.

Kết thúc mùa giải năm ngoái, HLV Zidane đã bất ngờ từ chức. Quyết định này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi chiến lược gia người Pháp giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Sau khi chấm dứt “mối lương duyên” với Real, HLV Zidane vẫn đang nghỉ ngơi và chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ CLB nào. Thời gian gần đây, báo chí xứ sở sương mù liên tục đồn đoán về việc “Zizou” đang được Ban lãnh đạo M.U nhắm tới để thay Jose Mourinho.

Zidane sẽ trở thành HLV M.U thay Mourinho?

Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở, bởi ở giai đoạn đầu Premier League 2018-2019, M.U thi đấu khá bết bát khi thắng 2, thua 2 trận. Ngoài thành tích thi đấu không tốt, lối chơi của “Quỷ đỏ” còn thiếu đi sự ổn định và sức sống.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho còn có bất đồng với Phó Chủ tịch Ed Woodward và một số ngôi sao trong đội hình mà tiêu biểu nhất là tiền đạo Anthony Martial. Nếu tình hình không sớm được cải thiện, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu “Người đặc biệt” bị Ban lãnh đạo CLB sa thải.

Mới đây, HLV Zidane vừa lên tiếng xác nhận thông tin về việc ông sẽ sớm quay trở lại với công việc huấn luyện. Theo nhận định của các chuyên gia, trong trường hợp nhận được lời đề nghị chính thức từ phía M.U, nhà cầm quân 46 tuổi khó có thể từ chối.

Zidane nói: “Chắc chắn, tôi sẽ sớm trở lại với việc huấn luyện bởi vì đó là điều tôi thích và cũng là những gì tôi đã làm suốt cuộc đời mình”.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến