Dòng sự kiện:
Hòa Bình: Tai nạn 2 người tử vong, dân vẫn lao vào 'hôi của'
20/05/2017 06:08:44
Sau khi chiếc xe tải gặp nạn đâm vào vách núi, thay vì giúp đỡ chủ xe, nhiều người dân lao vào "hôi của".

Chiều 19/5, một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người chết, xảy ra ở địa bàn xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc (Hoà Bình). Đau lòng là vậy, nhưng người đọc còn bức xúc hơn khi biết rằng, nhiều người không giúp đỡ người bị nạn, còn lao vào "hôi của". 

Liên quan đến tính thực hư của thông tin, ông Bùi Minh Trầm - Trưởng Công an xã Quy Hậu cho biết, vào khoảng 1h45 ngày 18/5, trên quốc lộ 6, khu vực dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe tải chở cám mang BKS: 27C - 027.xxx lưu thông hướng Hà Nội - Hòa Bình lao vào vách núi khiến 2 người tử vong.

Tại hiện trường, chiếc xe tải biến dạng, hàng hóa rơi vãi khắp đường.

Hiện trường vụ tai nạn và cảnh người dân vào hôi của.

Hai nạn nhân Quàng Văn K. (31 tuổi, ở tỉnh Điện Biên) và Trần Văn D. (21 tuổi, ở tỉnh Thái Bình) tử vong tại chỗ. Một người may mắn chỉ bị thương nhẹ vì nhảy ra được khỏi xe. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Công an xã Quy Hậu đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường; đồng thời kết hợp với đội CSGT Công an huyện Tân Lạc đưa người bị thương đi cấp cứu.

Theo lời ông Trầm, khoảng 8h ngày 18/5, do có việc của UBND xã Quy Hậu, ông rời khỏi hiện trường, bàn giao công việc lại cho công an viên xã Quy Hậu bảo vệ hiện trường. Thấy chỉ có một người ở lại, rất đông người dân trong khu vực đã chạy ra, lấy những bao cám mang về nhà.

Được biết, một người may mắn sống sót sau vụ tai nạn đã thuê một số người dân trong khu vực bốc dỡ những bao cám còn trên thùng xe xuống đường để cẩu chiếc xe tai nạn ra khỏi hiện trường. Nhưng việc bốc dỡ chưa kịp thực hiện thì người dân quanh khu vực đã chạy đến "hôi của".

"Công an viên của xã đã hô hoán người dân không được lấy hàng nhưng không ai nghe", ông Trầm nói.

Ông Trầm cho biết thêm, số hàng bị lấy đi chủ yếu là những bao tải đã bị vỡ vỏ. Hiện ông chưa nắm rõ người dân lấy đi bao nhiêu hàng.

Tường Vy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến