Dòng sự kiện:
Học sinh không làm được bài bị cô giáo đánh bầm tím lưng và chân
21/05/2017 05:24:03
Thấy con run sợ, kêu đau, chị Duyên gặng hỏi thì được con kể lại việc bị cô giáo dùng thước đánh vào chân, lưng vì không làm được bài.
Ngày 21/5, ông Nguyễn Đình Trung - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, Phòng đang yêu cầu trường Tiểu học Nghi Hoa báo cáo về vụ việc cô giáo đánh một học sinh trên lớp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Duyên (SN 1969, trú tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc) đến trường Tiểu học Nghi Hoa đón con là cháu T. (SN 2010, hiện đang học lớp 1B).

Trường Tiểu học Nghi Hoa nơi xảy ra sự việc.

Thấy con có biểu hiện sợ hãi, chị Duyên gặng hỏi thì được con kể lại việc bị cô giáo dùng thước đánh ở lưng và chân.

Kiểm tra người con, chị này thấy những vết hằn đỏ do dùng thước đánh. Chị Duyên sau đó đã gọi điện hỏi cô giáo Đặng Thị Nga về vụ việc và cô này thừa nhận đã đánh học sinh.

“Cô Nga thừa nhận đánh cháu vì muốn cháu học tốt hơn. Cô nói sắp thi học kỳ nhưng con tôi không làm được bài Toán đơn giản nên tức giận đánh cháu "vài thước" vào người. Có 4 - 5 vết thương ở lưng và chân, mấy ngày sau những vết này bầm tím khiến cháu bị sốt, không ăn uống được gì”, chị Duyên kể lại.

Vết thương ở lưng cháu T.

Sau khi có thông tin sự việc, trường Tiểu học Nghi Hoa đã họp Ban giám hiệu và yêu cầu cô Nga viết bản tường trình.

Chị Duyên - mẹ cháu T. bức xúc kể lại sự việc.

Hiện, phía Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc đang chờ báo cáo của trường Tiểu học Nghi Hoa để tiếp tục làm rõ sự việc và chỉ đạo hình thức xử lý.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến