Dòng sự kiện:
Hôm nay sẽ có thông tin chính thức vụ tin đồn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có ‘bồ nhí’
22/03/2018 11:50:39
Liên quan đến tin đồn ‘bồ nhí’ của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, hôm nay (22/3), cơ quan chức năng sẽ chính thức công bố thông tin vụ việc.

Ông Nguyễn Quốc Uy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết: Trong ngày 22/3, tỉnh Thanh Hóa sẽ công bố thông tin chính thức liên quan đến tin đồn ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có ‘bồ nhí’ gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. 

Theo lời ông Uy, văn bản thông tin vụ việc đã có rồi nhưng vẫn đang chờ trình các cấp có thẩm quyền.

“Vụ việc này giao Công an tỉnh phát ngôn, trong hôm nay sẽ có”, ông Uy khẳng định.

Thanh Hóa sẽ lên tiếng chính thức về những tin đồn thất thiệt liên quan đến lãnh đạo.

Liên quan đến tin đồn ông Hưng có “bồ nhí”, chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lí vụ việc. Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng cho rằng, những tin đồn trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân, gia đình và dư luận. Ông Hưng khẳng định bản thân không có "bồ nhí", không quen biết cô gái tên Trang như tin đồn trên mạng.

Để chứng minh những tin đồn là vu khống và bản thân không vi phạm nguyên tắc làm việc, ông Đỗ Trọng Hưng đồng ý cho CQĐT có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay.

Liên quan sự việc, trước đó, chị Nguyễn Thị Tr. (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) - cô gái bị đồn là "bồ nhí" của ông Hưng đã lên tiếng, phủ nhận mối quan hệ với vị lãnh đạo này.

Theo thông tin đăng tải trên trang facebook có tên Trang Lana được cho là của chị Nguyễn Thị Tr. đã chia sẻ cô vô cùng mệt mỏi và bức xúc trước tin đồn tràn lan trên facebook. Đồng thời cô khẳng định, thông tin bồ bịch với ông Đỗ Trọng Hưng hoàn toàn là vu khống, bịa đặt một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân và gia đình cô.

Cô cũng cho biết đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống mình.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến