Dòng sự kiện:
Họp trực tuyến, cả huyện bỏ về khi chủ tịch tỉnh đang phát biểu
22/06/2018 10:53:30
Khi chủ tịch tỉnh Nghệ An đang còn phát biểu tổng kết họp trực tuyến thường kỳ, tại phòng họp của UBND huyện Thanh Chương bỗng nhiên vắng tanh không một bóng người.

Sáng ngày 21/6, UBND tỉnh Nghệ An họp giao ban trực tuyến thường kỳ đánh giá tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2018. Cuộc họp do đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Khi buổi họp còn đang diễn ra và chủ tịch tỉnh vẫn đang chủ trì và chờ kết luận thì bỗng nhiên tại phòng họp của huyện Thanh Chương vắng tanh không một bóng người.

Khi đang họp trực tuyến thường kỳ do chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An chủ trì thì phòng họp của UBND huyện Thanh Chương đã vắng tanh không một bóng người.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã gọi điện và trao đổi với lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương, đồng thời yêu cầu báo cáo rõ sự việc này.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 22/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết: “Vào cuối buổi họp giao ban trực tuyến vào sáng ngày 21/6, vì có việc gia đình đình đột xuất nên tôi đã giao lại chủ trì buổi họp cho ông Nguyễn Hữu Hiền, Phó Chủ tịch tiếp tục chủ trì. Khi tôi trở về thì lại xảy ra sự việc trên”.

Ngay sau khi nhận được phản ánh về sự việc trên, tôi đã giao cho ông Võ Văn Hải, Chánh văn phòng UBND huyện làm giải trình báo cáo rõ sự việc trên, cũng như có văn bản gửi cơ quan chức năng về vấn để này, ông Nguyễn Văn Quế cho biết thêm.

Cùng ngày, ông Võ Văn Hải, Chánh văn phòng UBND huyện Thanh Chương cho biết thêm, hiện nay chúng tôi đã làm báo cáo giải trình gửi UBND tỉnh Nghệ An và các cơ quan liên quan về vấn đề này. Chúng tôi cũng rút kinh nghiệm về sự việc xảy ra, đồng thời phê bình nghiêm khắc các cán bộ tham gia buổi họp khi chưa kết thúc đã ra về.

Tại buổi họp, các thành phần tham gia đều có mặt đầy đủ, tuy nhiên, khi đến phần các huyện nên ý kiến thì nghĩ rằng huyện Thanh Chương không có ý kiến và liên quan nên đã ra về. Thời điểm ra về thì cũng còn khoảng thời gian ngắn chừng 3-4 phút nữa là kết thúc buổi hội họp giao ban trực tuyến, ông Võ Văn Hải giải thích thêm.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến