Dòng sự kiện:
'Hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt: Mình đã ly hôn, không hề dao kéo
25/08/2018 07:35:02
Trước nghi vấn của dân mạng cho rằng Bảo Chi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm V-line như hiện tại, 9X Đà Lạt khẳng định cô chưa từng qua chỉnh sửa.

Giống nhiều nhân vật được mệnh danh "hiện tượng mạng", tên tuổi của Lưu Hoài Bảo Chi (24 tuổi, Đà Lạt) không còn được nhắc đến sau một thời gian gây "sóng gió" trên mạng xã hội.

5 năm kể từ khi gắn với danh xưng "hot girl bánh tráng trộn", Bảo Chi vui vẻ cho PV biết giờ ra ngoài khá ít người nhận ra cô, có lẽ bởi cơ thể tăng cân nhiều hơn trước.

9X vẫn thích được gọi là "hot girl bánh tráng trộn" vì luôn xem đó như lời khen mọi người dành cho mình.

Nghỉ bán bánh tráng trộn sau khi ly hôn

Bảo Chi nghỉ học, lập gia đình từ khá sớm, 17 tuổi đã làm mẹ của một bé gái. Ở tuổi 24, Chi cho biết cô đã ly hôn được hơn một năm và có gia đình mới.

"Mình nghỉ bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt vì vấn đề tình cảm giữa hai vợ chồng. Mình quyết định tìm cuộc sống mới ở vùng đất mới. Phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu tuy có hơi vất vả, mình vẫn cảm thấy hài lòng", Bảo Chi chia sẻ.

Bảo Chi của hiện tại (phải) được nhận xét xinh đẹp và biết ăn diện hơn thời mới nổi tiếng cách đây 5 năm

Bảo Chi hiện làm nhân viên booking tại một lounge ở quận 1, TP HCM. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh đồ ăn vặt qua mạng. Con gái Sơri (7 tuổi) của Chi hiện ở Đà Lạt cùng người thân.

Tại trang cá nhân, "hot girl bánh tráng trộn" thường xuyên khoe ảnh chụp cùng con gái. Cô vui vẻ cho biết gia đình nhỏ chưa có thêm thành viên mới.

Bảo Chi hiện cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống mới, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ.

"Hot girl bánh tráng trộn" thường xuyên khoe ảnh check-in cùng con gái trên trang cá nhân

Chưa từng dao kéo bộ phận nào trên cơ thể

Cách đây 5 năm, Bảo Chi chiếm được tình cảm từ nhiều người nhờ gương mặt mộc xinh xắn, dịu dàng. Nhiều người nhận xét Chi của hiện tại sành điệu, biết ăn diện hơn. Họ tiếc nuối vì 9X Đà Lạt đã đánh mất vẻ dịu dàng trước đây.

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Bảo Chi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm V-line như hiện tại. Trước nghi vấn này, cô gái 24 tuổi khẳng định mình chưa từng đụng dao kéo.

"Một số trang tin đưa hình ảnh không đúng và nói rằng mình theo đuổi phong cách sexy, táo bạo. Dù có sự nhầm lẫn, mình cho rằng mỗi người đều có suy nghĩ, mắt thẩm mỹ riêng. Mình không quan tâm người khác nghĩ gì mà chỉ làm điều mình cảm thấy thích", Bảo Chi chia sẻ.

Bảo Chi không quan tâm các ý kiến cho rằng cô đánh mất hình ảnh trong sáng, dịu dàng của ngày trước để theo đuổi phong cách gợi cảm hơn.

Khi được hỏi có hối hận khi ngày trước không tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội để nhận lời mời đóng MV, quảng cáo, Bảo Chi khẳng định không vì đã suy nghĩ kỹ.

Hiện tại, nếu nhận được một số lời mời tương tự, cô sẽ cân nhắc và đồng ý công việc hợp tác có thiện chí, tốt cho hai bên.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến