Dòng sự kiện:
Huế: Bắt nữ quái giăng bẫy lừa đảo hàng loạt thanh niên
27/08/2018 20:29:34
Trong thời gian trốn truy nã, đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 1 đại lý bia và 1 tài xế Grabbike trên địa bàn TP Huế.

Ngày 27/8, CQĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng truy nã Lê Thị Thu Hiền (SN 1991), trú tại phường An Cựu, TP Huế về tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ của vụ án, vào ngày 12/5, trước khu vực chợ Đông Ba, TP Huế, Hiền tiếp cận với anh Lê Nguyễn Thanh Dũng (SN 1991) và anh Lê Võ Hùng Thanh (SN 1984), là nhân viên thị trường bánh kẹo.

Đối tượng Lê Thị Thu Hiền tại cơ quan công an

Qua trò chuyện, Hiền cho biết gia đình đang bán tạp hóa tại huyện A Lưới và có nhu cầu nhập bánh kẹo với số lượng lớn. Nhận hướng dẫn của Hiền, anh Thanh giao cho nữ đối tượng 1 lô hàng bánh kẹo giá trị hơn 5,8 triệu đồng; anh Dũng giao cho Hiền 1 lô hàng có giá trị hơn 2 triệu đồng.

Trước đó, Hiền hẹn với anh Thanh và Dũng sau khi chuyển hàng lên A Lưới sẽ trả tiền nhưng thực tế, thị mang số hàng trên bán cho các cơ sở tạp hóa để lấy tiền tiêu xài. Với thủ đoạn gian dối như trên, Hiền nhiều lần chiếm đoạt tài sản của anh Thanh, Dũng trị giá hơn 55 triệu đồng.

Đến ngày 19/5, Hiền tiếp tục gọi điện cho anh Dũng đặt thêm hàng nhưng bị anh Dũng báo công an đến bắt giữ.

Ngày 27/5, CQĐT Công an TP Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để xử lý Hiền và tạm cho gia đình bảo lãnh nhưng sau đó Hiền bỏ trốn. Ngày 7/8/2018, CQĐT Công an TP Huế ra quyết định truy nã nữ đối tượng này.

Trong thời gian trốn truy nã, Hiền tiếp tục lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 1 đại lý bia và 1 lái xe Grabbike trên địa bàn TP với giá trị tài sản khoảng 9 triệu đồng; sau đó thì bị Công an TP Huế bắt giữ.

Hiện, cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến