Dòng sự kiện:
Tạm đình chỉ nhà giữ trẻ - nơi nghi bạo hành bé gái 16 tháng tuổi
12/12/2017 16:13:03
Qua kiểm tra, cơ sở giữ trẻ tư nhân này chưa đủ điều kiện để cấp phép hoạt động nên chính quyền địa phương đã tạm đình chỉ.

Ngày 12/12, thông tin từ UBND phường Kim Long, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, chính quyền phường đã tạm đình chỉ hoạt động cơ sở giữ trẻ tư nhân ở số 13 kiệt 50, đường Phạm Thị Liên.

Bên ngoài cơ sở giữ trẻ ở số 13, kiệt 50, đường Phạm Thị Liên.

Qua kiểm tra, cơ sở giữ trẻ này chưa đủ điều kiện để cấp phép hoạt động nên chính quyền địa phương đã tạm đình chỉ.

Trước đó, như ANTT đã đưa, chị Huỳnh Thị Thái B. (SN 1989), trú ở kiệt 179, đường Phạm Thị Liên phản ánh, con gái chị là cháu Nguyễn Ngọc Bảo v. (16 tháng tuổi) bỗng dưng xuất hiện vết bầm tím sau khi đưa về từ nhà giữ trẻ ở số 13. kiệt 50, đường Phạm Thị Liên.

Cụ thể, vào sáng ngày 6/12, cháu V. được gia đình đưa đến nhà giữ trẻ tư nhân trên trong tình trạng bình thường, vui vẻ. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi đón cháu về nhà, chồng chị thấy con có biểu hiện la khóc, sợ sệt.

Đến khi vệ sinh cho cháu, chị B. phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục và lưng cháu xuất hiện vết bầm đỏ dài.

Vết bầm đỏ gia đình phát hiện trên đùi cháu V.

Tuy nhiên, chủ nhà trẻ này là bà Hoàng Thị Thu cho rằng, vết bầm tím ở mặt sau đùi phải của cháu V. là do bé gái này gãi ngứa chứ không hề có chuyện bị đánh.

Liên quan đến sự việc, ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long cho biết, hiện cơ quan điều tra công an TP Huế đang điều tra cụ thể và chưa có kết luận chính thức vết bầm đỏ ở đùi cháu bé có phải do bị đánh hay là dấu gãi ngứa.

Lê Kông

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến