Dòng sự kiện:
Hyun A thừa nhận hẹn hò với đàn em cùng công ty
04/08/2018 10:43:31
HyunA thừa nhận hẹn hò cùng đàn em cùng công ty đã được 2 năm.

HyunA thừa nhận hẹn hò cùng E'Dawn - đàn em cùng công ty đã được 2 năm.

Ngày 2/8, trong cuộc phỏng vấn với Yeonhap News, HyunA và E'Dawn đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình. Cả hai cho biết, tên của họ sẽ gắn với nhau từ bây giờ nhưng vẫn thực sự khó khăn khi nhìn thẳng vào người hâm mộ khi lên sân khấu. Họ muốn trung thực với những người hâm mộ của mình trong chuyện tình cảm.

HyunA cho biết, cô đã biết E'Dawn khi anh là một thực tập sinh và cả hai biểu diễn trên sân khấu cùng nhau. Từ tháng 5/2016, cặp đôi chính thức hẹn hò. "Mối quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục khi chúng tôi làm việc cùng nhau. Chúng tôi rất cẩn thận. Mặc dù anhấy không ghi tên người biên tập nhạc là mình trong nhiều mục trong album solo của tôi, nhưng E'Dawn đã giúp tôi rất nhiều điêu", HyunA tâm sự.

Trong khi đó, E'Dawn nói: "Có thể không thực tế là vậy, nhưng tôi nghĩ việc thừa nhận mối quan hệ sẽ dẫn đến hạnh phúc thực sự. Tôi cũng lo lắng việc công khai sẽ ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm của tôi nên tôi đã nói với họ trước. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ nhưng tôi sẽ bù đắp cho các bạn bằng cách làm việc thật chăm chỉ và phát triển hơn".HyunA nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên cô quyết định công khai mối quan hệ của mình kể từ khi ra mắt. Lý do là bởi cô muốn trung thực với những người hâm mộ của mình, những người đánh giá cao quyết định này của cô.

HyunA sinh năm 1992, là ca sĩ, vũ công Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute, trực thuộc Cube Entertainment, cũng từng là một trong năm thành viên ban đầu của nhóm Wonder Girls. HyunA khá thành công trong sự nghiệp solo với những bản hit như Bubble Pop, Red...

E'Dawn là thành viên nhóm nhạc Pentagon, sinh năm 1994. Nam thần tượng đảm nhận vị trí rap và nhảy trong nhóm Pentagon. Anh cùng HyunA và trưởng nhóm Hui thành lập nhóm nhỏ Triple H từ tháng 5/2017. 

Theo báo Giao Thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến