Dòng sự kiện:
Kẻ cưỡng hôn cô gái trong thang ở chung cư Golden Palm máy bị xử phạt ra sao?
18/03/2019 20:36:19
Đối tượng có hành vi cưỡng hôn cô gái trẻ trong thang máy ở Hà Nội chỉ bị phạt hành chính 200.000 đồng.

Tin tức chúng tôi nhận được, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính đối tượng Đỗ Mạnh H. (SN 1982, quê Hải Phòng) về hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác", được quy định điểm a, khoản 1, điều 5, nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Theo quy định, đối tượng Mạnh H. bị xử phạt hành chính 200.000 đồng.

Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy giữa đêm. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân để lên phòng.

Theo chị V., thời điểm vào thang máy có 4 người gồm 2 chị em chị V. và 2 người đàn ông khác.

Chị V. cho hay: "Khi một bác lớn tuổi và em gái tôi rời thang máy, chỉ còn lại tôi và một người đàn ông lạ mặt, lúc này người đàn ông kia xin số điện thoại của tôi để làm quen. Tuy nhiên, tôi không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền".

Mặc dù vậy, khi thang máy đi đến căn hộ cô gái trẻ thì người đàn ông lạ mặt bất ngờ chặn cửa và có hành động xúc phạm cơ thể người nữ sinh.

Trong lúc cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đêm hôm đó, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Trích xuất camera giám sát trong thang máy thời điểm đó, mọi người phát hiện một người đàn ông ăn mặc lịch sự tiến lại gần cô gái trẻ đang đứng gần cửa thang máy. Không dừng lại, người đàn ông còn có những hành động như ôm, ghì cô gái trẻ… mặc cho nạn nhân không đồng ý.

Sự việc diễn ra trong chốc lát, sau đó cô gái cố gắng thoát ra khỏi thang máy, nhưng người đàn ông kia vẫn cố tình tóm lấy tay nữ sinh kéo lại.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến