Dòng sự kiện:
Đột nhập từ tầng 2, kẻ gian vào nhà phá tủ 'khoắng' nhiều tài sản
26/07/2018 11:19:47
Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, kẻ gian đã đột nhập vào 1 nhà dân ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) phá tủ và lấy đi nhiều tài sản.

Ngày 26/7, Công an xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn cho Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra làm rõ.

Kẻ gian đã phá tủ trộm nhiều tài sản

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 19h ngày 25/7, trong lúc chồng đi vắng, chị Nguyễn Thị Ánh (SN 1993), trú tại thôn Phú Liên, huyện Quỳnh Lưu đã đóng cửa để vào nhà mẹ đẻ ăn cơm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, chị Ánh trở về nhà mở cửa ra thì hoảng hốt nhìn thấy cửa buồng và tủ trong phòng bị phá.

Ngay sau đó, chị Ánh kiểm tra thì phát hiện đã bị kẻ gian lấy đi 5 triệu đồng tiền mặt trong tủ cùng một số tài sản khác trong nhà.

Sau khi đột nhập từ tầng 2, kẻ gian đã phá cửa phòng để vào nhà trộm tài sản.

Nhận được thông tin trình báo của bị hại, Công an xã Quỳnh Long đã có mặt tại hiện trường và lập biên bản sự việc.

Qua quan sát ban đầu cho thấy, lợi dụng không có người trong nhà, kẻ gian đã đột nhập từ tầng 2 theo lối cầu thang xuống phòng ngủ rồi cạy cửa và trộm tài sản.

Cùng ngày, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cũng đã bắt giữ đối tượng Mai Thị Nam (SN 1973), trú tại huyện Đô Lương (Nghệ An) để điều tra làm rõ vụ trộm tài sản của người nước ngoài. Sau khi xác minh làm rõ, đơn vị cũng đã kịp thời trao trả tài sản bị mất cho nạn nhân.

Cụ thể, đối tượng Nam đã có hành vi lấy trộm 1 chiếc điện thoại Oppo F1s trị giá khoảng 5 triệu đồng của anh Michael Ross (SN 1994, quốc tịch Iceland) khi anh này đang ở tại khách sạn Volga, khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyên Tân Kỳ. 

Công an huyện Tân Kỳ trao lại tài sản bị đánh cắp cho anh Michael Ross.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến