Dòng sự kiện:
Sạt lở trên QL 8A: Khẩn trương giải phóng đất đá để thông xe
23/10/2017 10:32:47
Tại Km 81+050 QL 8A đoạn cách cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) khoảng 3km về phía nội địa (thuộc xã Sơn Kim, huyện Hương Sơn) xảy ra sạt lở kéo theo lượng lớn đất đá đổ xuống đường gây ách tắc giao thông.

Tin tức từ Thiếu tá Phan Văn Yên, Phó đồn trưởng, Trạm trưởng Trạm Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) cho biết: Tối 22/10, ở khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo có mưa lớn. Tại Km81+050 QL8A, đoạn cách cửa khẩu Cầu Treo 3km về phía nội địa (thuộc xã Sơn Kim, huyện Hương Sơn) xảy ra sạt lở, kéo theo lượng lớn đất đá đổ xuống đường gây ách tắc giao thông.

Một khối lượng lớn đất đá sạt xuống QL 8A tại Tại km81+050 (Ảnh: Hồ Long)

Nhận thông tin, các lực lượng chức năng đã kịp thời điều máy móc, nhân lực đến hiện trường để giải phóng lượng đất đá đổ xuống đường, đồng thời cảnh báo giao thông cho người và phương tiện qua lại.

Nhiều Phương tiện giao thông bị ùn tắc (Ảnh: Hồ Long)

Được biết, đây là điểm xảy ra sạt lở thường xuyên mỗi khi có mưa lớn, nếu thời tiết còn tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay thì hiện tượng sạt lở vẫn có nguy cơ tái diễn.

Do thời tiết sương mù và mưa lớn nên công tác khắc phục sạt lở gặp rất nhiều khó khăn. (Ảnh: Hồ Long)

Hiện, thời tiết tại Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo có mưa và sương mù dày đặc nên rất khó khăn cho công tác phân luồng giao thông cũng như nạo vét khối lượng đất đá đổ xuống đường. Trạm Biên phòng đã cử cán bộ túc trực 24/24h để phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông qua đây.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến